รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ชวน "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ" แลกรับกระปุกออมสินที่ระลึกอุปกรณ์ทรงงาน ร.๙

14 ก.ค. 60
โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ น้อมรำลึกถึงพระราชจริยวัตรและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงเป็นแบบอย่างในการออมตั้งแต่ทรงพระเยาว์ และได้พระราชทานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงแก่ประชาชนเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต และปลูกฝังให้ประชาชนรู้จักการออมและการใช้จ่ายเงินอย่างพอเพียง โดยจัดโครงการ "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ" เชิญชวนให้ประชาชนนำกระปุกหยอดเงินเต็มกระปุก แลกกระปุกอุปกรณ์และของทรงงาน 3 แบบคือ กล้องถ่ายรูป พระราชพาหนะทรงงาน และวิทยุสื่อสาร ฝึกให้ประชาชนชาวไทยอยู่อย่างพอเพียงด้วยการออมเงิน ร่วมส่งต่อ "การให้" ด้วยการออมเพื่อสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา อาคารศูนย์การแพทย์ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลหลังสุดท้ายที่ได้รับพระราชทานนามจาก พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งแบบผลิตของที่ระลึกจำนวน 50,000 ชิ้นเท่านั้น เริ่มแลกรับกระปุกที่ระลึกตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม - 20 ตุลาคม 2560

เครดิต: MGR Online
แบบที่ 1 แลกรับวิทยุสื่อสาร 4 ส.ค. - 20 ส.ค. แบบที่ 2 แลกรับกล้องถ่ายรูป 21 ส.ค. - 20 ก.ย. แบบที่ 3 แลกรับพระราชพาหนะทรงงาน 21 ก.ย. - 20 ต.ค.
เครดิต: โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์
ขั้นตอนร่วมโครงการ ออมเงินให้เต็มกระปุกขนาดใดก็ได้ 1. ถ่ายรูปคู่กับกระปุกออมสินของคุณ เพื่อแลกรับกระปุก #ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ 2. โอนเงินในกระปุก ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ (ประเภทกระแสรายวัน) ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ โดยระบุกองทุน D003783 "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ" เลขที่บัญชี 016-300049-4 3. ลงทะเบียนเพื่อรับกระปุกผ่านเว็บไซต์ http://www.savingforgiving.com/  
ครดิต: โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์
ช่องทางในการแลกรับ 1. ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.savingforgiving.com/ 2. โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ 3. แลกในกิจกรรมโรดโชว์ที่ห้างสรรพสินค้าตามวัน เวลา ที่กำหนด เงื่อนไขในการรับกระปุก เฉพาะผู้ที่ถือกระปุกที่ออมเงินจนเต็มเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ 1 กระปุกต่อ 1 สิทธิ์ (ได้คนละไม่เกิน 3 สิทธิ์)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ