ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ปรับกลยุทธ์ หาเสียง ตื่นเช้าส่งคนไปทำงาน

25 เม.ย. 66

 

ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ตื่นเช้าตรู่ลุยตลาดสด ปรับกลยุทธ์หาเสียง ส่งคนไปทำงาน เคาะประตูบ้าน ยืนยันทุกนโยบายทำได้จริง

วันที่ 25 เม.ย. 66 นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร หรือ “ดร.ศิลป์” ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตธนบุรี คลองสาน บางปะกอก พรรคเพื่อไทย ตื่นแต่เช้าตรู่ หาเสียงตลาดวงเวียนใหญ่ เพื่อทักทายพ่อค้า แม่ค้า ซึ่งส่วนใหญ่ยังได้รับเสียงสะท้อนเรื่องปากท้อง และค้าขายลำบากอยู่

นายศิลปวิชญ์ ระบุว่า จากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ ทำให้ตนเองต้องทำงานเชิงรุก และลงพื้นที่ให้มากกว่าเดิมหลายเท่า เนื่องจากบางพื้นที่เป็นพื้นที่ใหม่ จึงต้องหาเสียงทุกรูปแบบทั้งเดินตลาดช่วงเช้ามืด ส่งคนไปทำงาน เดินเท้าหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านในตอนกลางวันจนถึงตอนเย็น 

ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ปรับกลยุทธ์ หาเสียง ตื่นเช้าส่งคนไปทำงาน

นอกจากนี้ยังได้รับฟังปัญหาต่างๆ จากคนทุกช่วงวัย โดยพบว่าค่าครองชีพในปัจจุบันยังเป็นปัญหาที่ประชาชนได้รับผลกระทบอยู่ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพรรคเพื่อไทยคือ ความหวังของพ่อค้าแม่ค้า

ขณะเดียวกันยังพบว่ามีเสียงสะท้อนจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากให้ยกเลิกเกณฑ์ทหาร เนื่องจากหลายคนยังมีภาระต้องทำงาน เพื่อหาเลี้ยงครอบครัวอยู่ ซึ่งตรงกับนโยบายของพรรค ที่มีเสนอให้ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ให้เป็นไปโดยสมัครใจทันที เปิดกว้างให้การสมัครทหารออนไลน์ ไม่กำหนดเป้าหมายการรับ 

ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ปรับกลยุทธ์ หาเสียง ตื่นเช้าส่งคนไปทำงาน

“ยืนยันว่านโยบายของพรรคที่นำมาเสนอให้กับประชาชน ผ่านการพิจารณามาแล้วว่าสามารถทำได้จริงเมื่อได้เป็นรัฐบาล เป็นนโยบายที่ตอบโจทย์ อีกทั้งพรรคเพื่อไทยได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้วในสมัยที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพราะเสียงของประชาชนสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม