เจอแล้ว "น้องตะวัน" ด.ช. วัย 4 ขวบ หายไปข้ามคืน เชื่อเล่นกับหมาแล้วตกน้ำ

23 เม.ย. 66

เจอร่าง "น้องตะวัน" เด็กชายวัย 4 ขวบหายปริศนา แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ คาดน้องตามเจ้าแดงสุนัขตัวโปรด อาจพลัดตก จมน้ำเสียชีวิต

ญาติ ด.ช.วัย 4 ขวบ ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ร่ำไห้แทบขาดใจหลังจากระดมกำลังตามหาตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้จนถึงเที่ยงคืนไม่พบ เช้านี้เจอน้องกลายเป็นศพลอยน้ำ ระบุเด็กชอบเล่นกับสุนัข "เจ้าแดง" เห็นครั้งสุดท้าย เจ้าแดงเปียกน้ำขึ้นจากสระน้ำ คาดเด็กตามเจ้าแดงที่คาดว่าไปเล่นน้ำเพราะอากาศร้อน

วันที่ 23 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณี หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ และชาวบ้านร่วมกันค้นหา น้องตะวัน อายุ 4 ขวบที่หายตัวไปอย่างไร้ร่อยรอย เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาที่ลำห้วย บริเวณศาลปู่ขุนสัมฟทธิ์-ย่ามาบริเวณ บ้านห้วยหมู่ 9 ต.ตาเป็ก อ.เฉลิมพระเกียรติ หลังจากมีชาวบ้านแจ้งว่าพบสุนัข ”เจ้าแดง” ที่น้องตะวันคุ้นเคยและเล่นด้วยกันทุกวันเปียกน้ำขึ้นมาจากบริเวณนี้ โดยกู้ภัยได้เริ่มต้นค้นหาตั้งแต่เวลา 16.00 น.แต่ไม่พบตัวจนกระทั่งเวลา 24.00 น. .เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหา

การหายตัวไปดังกล่าวของน้องตะวัน นางบัวลอย อายุ 75 ปี ยายทวดซึ่งเป็นคนเลี้ยงน้องบอกว่า หลานหายไปตั้งแต่บ่าย 3 โมงพยายามหาแล้วแต่ไม่เจอจนต้องไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือ

ส่วนแม่ของน้องนอกจากจะเฝ้าการติดตามค้นหาแล้ว ยังไปถามหมอดูที่ชาวบ้านเคารพ ระบุว่ามีพญานาคจะเอาน้องไปเลี้ยงเป็ด

ล่าสุดมีคนพบร่างน้องตะวันลอยขึ้นเหนือน้ำห่างจากบริเวณที่ค้นหาประมาณ 300 เมตร จุดนี้น้ำจะลึกประมาณ 5 เมตรหลังจากญาติทราบข่าวได้วิ่งตัดทุ่งนาไปดูให้แน่ชัดหลังจากพบเสื้อผ้าชุดของน้องมั่นใจว่าเป็นน้องตะวัน ต่างกอดคอกันร่ำไห้

ส่วนสาเหตุคาดว่าน้องตะวันน่าจะวิ่งตามไปกับสุนัขที่น้องสนิท โดยสุนัขน่าจะลงไปเล่นน้ำแล้วน้องวิ่งตามไปด้วยจึงจมน้ำดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส