“จุรินทร์” ชู ทีมเศรษฐกิจประสบการณ์สูง พาชาติพ้นวิกฤต

23 เม.ย. 66

“จุรินทร์” นำ ประชาธิปัตย์ ลุยคลองสามวา ชูทีมเศรษฐกิจประสบการณ์สูง พาชาติพ้นวิกฤตหลายครั้ง มั่นใจนำไทยฝ่าวิกฤตโลกได้แน่

วันที่ 23 เม.ย. 66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพหน้า “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่ไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชน เขตคลองสามวา กทม. เพื่อ หาเสียงช่วย น.ส.เกศกานดา อินช่วย ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองสามวา ที่ตลาดหทัยมิตร ถนนหทัยราษฎร์

จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ เดินทางต่อไปยังหมู่บ้านร่มทิพย์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา  เพื่อร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่บริเวณหมู่บ้านร่มทิพย์ 

“จุรินทร์” นำ ประชาธิปัตย์ ลุยคลองสามวา

บรรยากาศการลงพื้นที่เขตคลองสามวาวันนี้ ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก นายจุรินทร์ถูกล้อมอยู่ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับ พรรคประชาธิปัตย์ที่นอกจากทั้งเข้ามามอบดอกไม้ ขอถ่ายรูป ยังได้ให้กำลังใจนายจุรินทร์ และพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับให้ความมั่นใจว่าเลือกตั้งครั้งนี้จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ อย่างแน่นอน

“จุรินทร์” นำ ประชาธิปัตย์ ลุยคลองสามวา

นายจุรินทร์ ระบุว่า น.ส.เกศกานดา เป็นผู้สมัครคนรุ่นใหม่อีกคนที่มีศักยภาพ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ และปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในสาขาเดียวกัน เป็นคนคลองสามวาตั้งแต่กำเนิด และเป็นทายาท นายวิรัช อินช่วย ที่เคยเป็น ส.ก. ทำให้มีโอกาสได้ทำงานช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด จึงมีความมุ่งมั่น ตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวคลองสามวาให้ดียิ่งขึ้น

“จุรินทร์” นำ ประชาธิปัตย์ ลุยคลองสามวา

“คราวที่แล้ว ลงสมัครครั้งนึง แพ้แค่ 2,000 คะแนน เที่ยวนี้ผมเชื่อว่า จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้น ขอฝากทุกเขตในกรุงเทพมหานครทั้ง 33 เขตด้วย และบัตรใบที่สอง ฝากเลือกพรรคประชาธิปัตย์” นายจุรินทร์ กล่าว

จากนั้น นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ในการ เลือกตั้ง66 ครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์เดินมาในทิศทางที่เป็นที่พอใจของพี่น้องชาว กทม. และคนไทยทั้งประเทศ จะเห็นว่าเสียงตอบรับที่มีต่อพรรคในทุกพื้นที่ทุกภาคดีขึ้น ดังนั้นระยะเวลาที่เหลือ 20 วัน ทุกอย่างก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก

“จุรินทร์” นำ ประชาธิปัตย์ ลุยคลองสามวา

“นโยบายพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนโยบายที่ตกผลึกและทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ ไม่ไปสร้างภาระให้กับพี่น้องประชาชน เพราะการลด แลก แจก แถม สุดท้ายต้องไปขึ้นภาษีกับชาวบ้าน แล้วก็ต้องไปกู้ ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องเป็นหนี้เพิ่ม สิ่งเหล่านี้คือนโยบายประชานิยมที่ไม่รับผิดชอบ พรรคประชาธิปัตย์ไม่ทำแบบนี้ ผมเชื่อว่าคนไทยอ่านออกว่า นโยบายไหนทำได้ - ทำไม่ได้ นโยบายไหนหลอกเอาคะแนน และนโยบายไหนตกผลึกแล้วรับผิดชอบ ไม่สร้างภาระให้ประชาชน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นจุดแข็งของประชาธิปัตย์” นายจุรินทร์ กล่าว

“จุรินทร์” นำ ประชาธิปัตย์ ลุยคลองสามวา

นายจุรินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากพรรคประชาธิปัตย์จัด 3 ทัพลุยหาเสียงทั่วประเทศแล้ว ยังมีทัพเสริมสำคัญที่เป็นทีมเศรษฐกิจของพรรค เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศว่า ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ได้จัดตั้งรัฐบาล เรามีทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์ เคยนำพาประเทศฝ่าวิกฤตต้มยำกุ้ง และวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์สำเร็จมาแล้ว ขณะที่ปัจจุบันกำลังเกิดวิกฤตสงครามรัสเซีย-ยูเครน เศรษฐกิจโลกชะลอตัว ตนเชื่อมั่นว่าทีมเศรษฐกิจของประชาธิปัตย์พาประเทศไทยรอดได้แน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม