“นรุตม์ชัย” พร้อมเข้าสภาฯ ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ การสัก

18 เม.ย. 66

“นรุตม์ชัย” พร้อมเข้าสภาฯ ปลื้มชาวยานนาวา-บางคอแหลม หนุนให้เป็นส.ส. ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ กล้าผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ การสัก

วันที่ 18 เม.ย. 66 นายนรุตม์ชัย บุนนาค ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตยานนาวา บางคอแหลม พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆ ในเขตยานนาวา และเขตบางคอแหลม พี่น้องประชาชนบางส่วนยอมรับว่าได้เริ่มตัดสินใจว่าจะเลือกผู้สมัครจากพรรคการเมืองใดแล้ว เพราะขณะนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือน ก็จะถึงวันเลือกตั้ง 2566

รวมถึงก่อนหน้านี้ พรรคการเมืองต่างๆ ก็ได้ทยอยนำเสนอนโยบายจนครบถ้วนแล้ว ทำให้พี่น้องประชาชนบางส่วนตัดสินใจแล้วว่า จะลงคะแนนให้กับใคร ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่พี่น้องประชาชนเริ่มตื่นตัว และให้ความสนใจนโยบายของพรรคการเมืองเป็นหลัก

“ผมรู้สึกดีใจมาก ที่มีพี่น้องประชาชน เดินเข้ามาบอกว่า ได้ตัดสินใจจะเลือกผมให้เป็นผู้แทนของพี่น้องชาวยานนาวา-บางคอแหลม เพราะเขามองว่า ผมเป็นคนรุ่นใหม่ มีตัวตนชัดเจน และกล้าที่จะผลักดันเรื่องใหม่ๆ เช่น ซอฟต์พาวเวอร์การ สัก รวมถึงเห็นผมลงพื้นที่อย่างจริงจัง ทำให้สามารถเข้าถึงและพูดคุยปัญหาต่างๆ ได้อย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยว่าจะสามารถทำได้จริง” นายนรุตม์ชัย กล่าว

นายนรุตม์ชัย กล่าวอีกว่า ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชนยังได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับนโยบายเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล 1 หมื่นบาทว่าจะกระทบระบบเศรษฐกิจในระยะยาวหรือไม่ รวมถึงกังวลงบประมาณที่จะนำมาใช้ จะกระทบต่องบประมาณของประเทศ จนต้องไปกู้เงินมาอีกหรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น พี่น้องประชาชน ก็มีความเป็นห่วงอย่างมาก ตนจึงอยากฝากให้พรรคการเมือง นำเสนอแต่นโยบายที่สามารถทำได้จริง รวมถึงไม่ทำให้พี่น้องประชาชนมีความกังวลด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม