ลูกค้าดีใจ สั่งหมึกนึ่งมะนาว ได้หมึกตัวอ้วน ผ่าดูข้างในอ้าว ข้าวเหนียว

17 เม.ย. 66

ช็อตฟีลมาก! ลูกค้าดีใจ สั่งหมึกนึ่งมะนาว ได้หมึกตัวอ้วน ผ่าดูข้างในอ้าว ข้าวเหนียว พนักงานมาช่วยยืนยันอีกเสียงว่า "ก็ข้าวเหนียวไงครับ"

กลายเป็นไวรัลที่ทำเอาชาวเน็ตงงกันเป็นแถว หลังจากที่ผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งโพสต์ของเมนู "หมึกนึ่งมะนาว" โดยเจ้าของคลิประบุข้อความเอาไว้ว่า พบหมึกพันธุ์ใหม่ไข่เป็นข้าวเหนียว และระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "สั่งหมึกนึ่งมะนาว ดีใจได้หมึกตัวอ้วนมาก ผ่าออกมาตามภาพ พนง.ยืนยันแล้ว "ก็ข้าวเหนียวไงครับ" สูตรไหนเนี่ยช็อตฟีลมาก"

โดยภายในคลิปถ้าหากมองเฉยๆ ก็อาจจะไม่ได้คิดอะไร และมองว่าอาหารเมนูนั้นคือ หมึกนึ่งมะนาว ที่มีไข่อยู่จนเต็มตัวอ้วนน่ารับประทาน แต่พอมองดีๆ ก็จะเห็นว่าก้อนสีขาวๆ ในตัวของหมึกไม่ใช่ไข่ แต่เป็นข้าวเหนียว แถมพนักงานของร้านเองก็ได้มายืนยันให้ลูกค้าแล้วว่านั่นคือ "ข้าวเหนียว" ไม่ใช่ไขของหมึก 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น โดนยางรายระบุข้อความว่า ปลาหมึกเกิดแถวอีสานครับ ทานข้าวเหนียวเป็นอาหารหลัก เพิ่งย้ายมาอยู่ใต้, เข้าใจแล้วครับ ที่มาของคำว่า ปลาหมึกยัดไส้ นอกจากนี้บางส่วนยังได้ร่วมแชร์ประสบการณ์อีกว่า ผมกินแล้วเจอไข่จริงนะไข่ไก่

หมึกไข่หมึกไข่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส