หนุ่มฉลองสงกรานต์เสร็จจะกลับ กทม. ถูกควายตัดหน้า พุ่งชนอย่างจัง ควายล้มหงายท้องตาย

15 เม.ย. 66

หนุ่มฉลองสงกรานต์เสร็จจากบ้านแฟน จะกลับ กทม. มาทำงาน ถูกควายตัดหน้า เบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง ควายล้มหงายท้องตาย

ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนควายตาย บริเวณถนนสายสระแก้วตัดใหม่ (สระแก้ว–พนมสารคาม) หรือถนนสาย 359 หลักกิโลเมตรที่ 41 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมพวกเดินทางตรวจสอบเหตุดังกล่าว เป็นถนนสี่ช่องการจราจรมุ่งหน้าไปพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บย 126 อุดรธานี มีรอยถูกชนด้านหน้าพังเสียหายกระจกแตกร้าว โดยมีเจ้าของรถสองสามีภรรยายืนอยู่ข้างรถด้วยความตกใจใกล้บริเวณที่เกิดเหตุในท้องร่องพบควายเพศเมียน้ำหนักราว 400 กก. ถูกชนตายหงายท้องอยู่ในท้องร่อง

863244

นายวิชาญ คนขับรถคันดังกล่าวเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขับรถออกจากบ้านแฟนจังหวัดสระแก้ว หลังสงกรานต์วันสุดท้ายจะกลับไปทำงานที่ กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทันใดนั้นมีควายฝูงใหญ่โผล่ออกมาริมทางทำให้รถตัวเองเบรกไม่ทันชนควายอย่างแรง ทำให้รถพังเสียหาย ขณะเกิดเหตุไม่พบเจ้าของควายออกมาแสดงตัวและรับผิดชอบใดๆ ไม่รู้ว่าควายตัวดังกล่าวเป็นของใคร

จากการสังเกตพบว่าห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม.อยู่ในป่าปาล์ม มีฟาร์มควายอยู่จำนวนหนึ่งไม่แน่ใจว่าฝูงควายดังกล่าวจะใช่ของฟาร์มนี้หรือไม่ ตำรวจจะได้ติดตามหาเจ้าของควายตัวดังกล่าวต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส