เลขเด็ด 16/4/66 ปลวกหมูสี 3 พี่น้อง หลังให้โชคมาแล้วหลายงวด

15 เม.ย. 66

เลขเด็ด 16/4/66 ปลวกหมูสี 3 พี่น้อง หลังให้โชคมาแล้วหลายงวด เจ้าของบ้านลั่นเป็นพื้นที่อาถรรพ์ มีพ่อปู่เสือเจ้าสมิงพลายสถิตอยู่

วันที่ 15 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ว่าที่สำนักฤๅษีตาไฟสมิงพราย ริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ เลขที่ 2/2 หมู่ 2 ต.พรุเตียว มีจอมปลวกให้โชคลาภกับชาวบ้าน ถูกรางวัลกันมาแล้วหลายงวด จนชาวบ้านพากันไปส่องหาเลขเด็ดกันทุกงวด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพบกับน.ส.ทักสินา ศรีปัญญา อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และเป็นร่างทรงของปู่เจ้าสมิงพราย พาไปดูจุดที่เกิดจอมปลวกซึ่งเรียกว่า “ปลวกหมูสี 3 พี่น้อง” ลักษณะของจอมปลวกดังกล่าว อยู่ใต้ฐานปูนของลานเทปาล์มข้างบ้าน ผุดขึ้นมาเรียงกัน 3 ยอด ที่ยอดของจอมปลวกมีรูปร่างคล้ายเศียรพญานาค เจ้าของบ้านนำผ้าสีมาผูกไว้ เจ้าของบ้านทำพิธีจุดธูป 5 ดอก พร้อมเทียนบูชาก่อนจะบอกว่าเห็นเลขปรากฏที่ฐานจอมปลวกเป็นเลข 759

เลขเด็ด

ปลวก

น.ส.ทักสินาเผยว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นของพ่อตน หลายสิบปีก่อนมีนักธุรกิจมาขอเช่าเปิดลานเทรับซื้อปาล์มน้ำมัน แต่เปิดได้ไม่นานก็ต้องปิดกิจการลง จากนั้นก็มีคนมาเช่าต่อแต่ก็เปิดได้ไม่นานเช่นกัน จนมาทราบว่าพื้นที่แห่งนี้มีอาถรรพ์ มีพ่อปู่เสือเจ้าสมิงพลายสถิตอยู่ จากนั้นปู่เจ้าฯ มาเข้าทรงที่ร่างตนก่อนจะเปิดเป็นสำนักดังกล่าวขึ้นมา

เลขเด็ด

ส่วนจอมปลวกทั้ง 3 ลูก เป็นที่อยู่ของพ่อปู่เจ้าสมิงพลาย เรียกกันว่าปลวกหมูสี 3 พี่น้อง ที่ผ่านมาได้ทำพิธีมีชาวบ้านเดินทางมาขอเลขกันไม่ขาดสาย และถูกรางวัลกันมาหลายครั้ง ทำพิธีทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครจะเห็นเลขอะไร นอกจากนั้นก็มีผู้คนเดินทางมาขอให้รักษาจากอาการป่วย เช่น โดนคุณไสย ก็ใช้น้ำมันของพ่อปู่ให้ดื่มกิน ก็หายจากอาการป่วยด้วย โดยทางสำนักไม่คิดค่าบริการใดๆ รักษาฟรีแล้วแต่ใครจะร่วมบริจาค

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส