ฮือฮา! งูเห่าเผือกเลื้อยตัดหน้าขณะเดินเข้าบ้าน เจ้าของเชื่อมาให้โชค

14 เม.ย. 66

ฮือฮา! งูเห่าเผือกเลื้อยตัดหน้าขณะเดินเข้าบ้าน เจ้าของเชื่อมาให้โชค มีคนมาขอติดต่อซื้อในราคา 3,000 บาท แต่ไม่ขาย ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด

วันที่ 13 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก นายประทีป พิมพ์สวัสดิ์ อายุ 56 ปี เกษตรในพื้นที่ตำบลบางเตย อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ว่าจับลูกงูเห่าเผือกได้ เชื่อว่าจะมาให้โชคเพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเจอและจับงูเห่าเผือกได้มาก่อน

งูเห่าเผือก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านของนายประทีป เลขที่ 29/1 หมู่ 8 ซ.ประสานมิตร 2 ต.บางเตย อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พบว่ามีชาวบ้านในพื้นที่กำลังยืนมุงดูความประหลาด ของลูกงูเห่าเผือกตัวนี้ โดยนายประทีปหลังจับได้ก็นำมาใส่ขวดน้ำอัดลมเจาะรูบริเวณฝาเพื่อให้มีอากาศถ่ายเท ก่อนนำออกมาให้ชาวบ้านได้ส่องเลขลุ้นโชคกัน ตามดวงของแต่ละคน ซึ่งแน่นอนหากเป็นงูเล็กชาวบ้านจะมีความเชื่อว่า ต้องเป็นเลข 6 ซึ่งหลายๆ คนพยายามจ้องมองหาเลขที่ตัวงู บางคนก็ได้เลขแล้วกลับไป

งูเห่าเผือก

ส่วนนายประทีปที่จับงูได้มองเห็นเลข 2 ที่บริเวณลำตัวของงู นายประทีปเปิดเผยว่าช่วงเย็นใกล้ค่ำวานนี้ ขณะที่ตนเองกำลังจะเดินเข้าบ้าน พบลูกงูเห่าเผือกเลื้อยตัดหน้าบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ซึ่งตนก็เกือบจะเหยียบไปแล้ว จังหวะที่ดึงขาออกมา ลูกงูเห่าเผือกตัวนี้ได้แผ่แม่เบี้ย จึงมั่นใจว่าลูกงูเผือกที่พบคือลูกงูเห่า ที่มีลักษณะพิเศษเป็นสีขาวเผือกแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

งูเห่าเผือก

จากนั้นจึงได้หาไม้กดหัวงูและตะโกนเรียกคนในบ้านให้ไปหาขวดพลาสติกมาให้ตน ซึ่งตนก็ไม่คิดจะตีงูตัวดังกล่าวให้ตาย เพราะคิดว่าลูกงูเห่าเผือกตัวนี้มาเลื้อยผ่านหน้าบ้าน คงจะมาให้โชคในงวดนี้ จึงเจาะรูที่ฝานำมาขังไว้ในขวดพลาสติกดังกล่าว หลังชาวบ้านทราบข่าวก็มาขอดูลูกงูเห่าเผือกตัวนี้กันเป็นจำนวนมาก เพราะไม่มีใครเคยเห็นกันมาก่อน ซึ่งเมื่อช่วงเช้ามีคนติดต่อขอซื้อลูกงูเห่าเผือกตัวนี้ในราคา 3,000 บาท แต่ตนเองไม่ขายเพราะยังต้องการเลี้ยงลูกงูเห่าเผือกตัวนี้เอาไว้ก่อน รอลุ้นรางวัลกับเลขที่ตนมองเห็นในงวดที่จะถึงนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส