"โหรวสุ" เผย 2 ราศีเตรียมปังทั้งความรักและการงาน หลังดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 20 เม.ย.นี้

12 เม.ย. 66

"โหรวสุ" เผย 2 ราศีเตรียมปัง ทั้งความรักและการงาน ละ 3 ราศีได้รับผลกระทบ หลังดาวพฤหัส โคจรย้ายครั้งใหญ่ 20 เม.ย.นี้

วันที่ 20 เมษายน 2556 จะมีดาวเคราะห์สำคัญโคจรย้ายเข้าราศีเมษ ก็คือดาวพฤหัส ซึ่งดาวนี้ถือว่าเป็นดาวศุภเคราะห์ที่ให้ผลดีในทางโหราศาสตร์ อีกทั้งในวันนี้ยังเป็นวันที่ดาวพระเคราะห์ต่างๆ มาอยู่ในตำแหน่งราศีเมษเรียงกันหลายดาว คือ ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ดาวพุธ ดาวพฤหัส และราหู ซึ่งถือว่าได้เกณฑ์จันทรคุรสุริยา ซึ่งถ้าไม่ติดว่าราหูเบียดอยู่ การเมืองหลังจากนี้ไปคงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางทีดีขึ้น แต่พอมีราหูร่วม การเปลี่ยนแปลงเลยยังไม่ถึงกับดี การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในเดือนถัดไปต้องระวังจะมีการโกง และกรรมการที่ทำหน้าที่ไม่เป็นกลาง

นอกจากนี้ช่วงเดือน เม.ย.นี้ ประชาชนทั่วไปควระวังเรื่องอากาศร้อน ระวังจะมีคนเสียชีวิตเพราะอากาศร้อนจัด ระวังจะเกิดเหตุเพลิงไหม้จากเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสายไฟชำรุด เนื่องจากดาวอาทิตย์ อยู่ในตำแหน่งมหาอุจณ์อยู่ในเรือนธาตุไฟ

ส่วนราศีที่จะได้รับผลดีจากดาวพฤหัสนี้ย้ายจะมี ดังนี้

ราศีเมษ และ ราศีตุลย์

คนที่เคยทำอะไรติดขัดมีปัญหาไม่ราบรื่นมาตลอด หลังจากวันที่ 20 เม.ย ไปปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลีคลายไปในทางที่ดีขึ้น คนที่วางแผนจะเปลี่ยนงาน หรือเริ่มทำธุรกิจก็สามารถเริ่มต้นได้ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จสูง คนที่ยังโสดไม่มีคู่ ก็จะได้เจอคนถูกใจที่อาจจะคบหากันเป็นคู่ในอนาคต

คนราศีเมษบางคนชีวิตการงาน หรือชีวิตครอบครัวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่น แต่งงาน ย้ายบ้าน หรือได้เดินทางไปต่างประเทศ ส่วนคนราศีตุลย์บางคนจะประสบความสำเร็จจากการทำงานมีชื่อเสียง หรือมีฐานะดีขึ้นมากกว่าเดิมเป็นต้น

แต่ในทางกลับกันก็มีราศีที่ได้รับผลเสียจากดาวพฤหัสโคจรเข้าราศีเมษ คือ

ราศีธนู

ต้องระวังจะตัดสินใจอะไรผิดพลาด อย่างมั่นใจมากเกินไป และระวังเวลาคบคนจะเจอคนที่ต่อหน้าดูเป็นมิตร แต่ลับหลังอาจจะนินทาใส่ร้ายป้ายสี

ราศีกันย์

ถ้ากำลังเจ็บป่วยนอน รพ. หรือสุขภาพไม่ดี ส่วนใหญ่จะรักษาไม่จบง่ายๆ มีอาการเรื้อรัง และถ้าต้องผ่าตัดระวังจะเจอแพทย์รักษาผิดพลาด หรือต้องมีการกลับมาแก้ไขผ่าตัดใหม่ในภายหลัง

ราศีพิจิก

อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย และมักจะไปมีปัญหากับคนที่มียศ มีตำแหน่ง หรือทะเลาะกับเจ้านายบ่อยๆ ถ้าใครที่ต้องทำงานประจำแบบต้องเข้างานเช้าๆ ระวังจะเผลอตื่นสาย และไปทำงานไม่ทันบ่อยๆ จนมีปัญหาในการทำงาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส