สุดอั้น! สาวเบญจเพสท้องแก่น้ำคล่ำแตก คลอดทารกคาห้องเช่า

12 เม.ย. 66

สุดอั้น! สาวเบญจเพสท้องแก่น้ำคล่ำแตก คลอดทารกคาห้องเช่า ล่าสุดอาการปลอดภัยทั้งแม่และเด็ก ชาวบ้านแห่ส่องเลขเลขห้องไปเสี่ยงโชค

วันที่ 12 เม.ย. 66 เมื่อเวลา 07.20 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต้กตึ๊งทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุหญิงท้องแก่ใกล้คลอด มีอาการปวดท้องคลอดที่ห้องเช่าเลขที่ 60/6 หมู่ 6 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบช่วยเหลือ

คลอดลูก

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าพบญาติๆ กำลังช่วย น.ส.โสธยา พสงวนนามสกุล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 316/1 หมู่ 6 ต.ปริก นอนหงายอยู่กลางห้องโถงบ้าน น้ำคล่ำแตกช่องคลอดเปิด ไม่สามารถเคลื่อนย้ายหญิงท้องแก่ไปโรงพยาบาลได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำรถพยาบาลฉุกเฉิน โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ทำคลอด ทารกเป็นเพศหญิง สภาพร่างกายแข็งแรง ก่อนนำทารกและแม่ส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

คลอดลูก

สอบถามญาติเล่าว่า น.ส.โสธยา ท้องแก่ใกล้คลอด ระหว่างอยู่ในบ้านเกิดอาการปวดท้องคลอดอย่างรุนแรง ญาติจึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตามระหว่างที่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงพบว่า น้ำคล่ำเริ่มแตก ร่างกายอ่อนล้า เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาลได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รถพยาบาลฉุกเฉินโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ ทำคลอดหญิงท้องแก่กลางห้องโถงบ้านเช่า โดยอาการปลอดภัยทั้งแม่และทารก หลังหญิงท้องแก่คลอดทารกที่ห้องเช่า ไม่พลาดที่ส่องเลขที่ห้องเช่า อายุหญิงท้องแก่ ไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 เม.ย.นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส