นักแสดงถ่ายฉากบาดเจ็บ น้องหมาจรผ่านมาเห็นเดินเข้าไปปลอบคงคิดว่าเจ็บจริง

11 เม.ย. 66

นักแสดงถ่ายฉากบาดเจ็บ น้องหมาจรผ่านมาเห็นเดินเข้าไปปลอบคงคิดว่าเจ็บจริง ก่อนน้องหายไป เจ้าตัวประกาศตามหาถ้าเจอจะพามาอยู่ด้วย

วันที่ 11 เมษายน 2566 เฟซบุ๊กเพจ ตามติดชีวิตanimal ได้แชร์เรื่องราวสุดน่ารักของสุนัขจรจัดใน ประเทศตุรกี หลังจากที่เดินฝ่ากองถ่ายเข้าไปปลอบนักแสดงที่กำลังเล่นฉากบาดเจ็บได้อย่างสมจริงจนเจ้าหมาตัวนี้ถึงกับอินไปด้วย

โดยทางเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศตุรกี ในขณะที่กองถ่ายกำลังถ่ายทำฉากหนึ่ง ที่ตัวเอกต้องแสดงว่าบาดเจ็บจากการตกม้าอย่างรุนแรง แล้วทำทีเป็นนอนอยู่กับพื้น ผ่านไปไม่กี่วินาทีก็มีน้องหมาจรตัวหนึ่งที่เฝ้าดูเหตุการณ์ข้างๆ ที่เขาถ่ายทำ

น้องเดินเข้ามาช้าๆ นักแสดงและทีมงานไม่รู้ตัว จากนั้นน้องก็เดินตรงไปที่พี่ผู้ชายที่นอนอยู่ เข้าไปปลอบโยนและเลียหน้าเขา เหมือนถามว่า "พี่ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวคนจะมาช่วย ผมอยู่เป็นเพื่อนรอนะ"

หลังจากเหตุการณ์นั้น เจ้าหน้าที่กองถ่ายได้พาน้องไปไว้กับทีมงาน แต่สักพักน้องหมาจรตัวนั้นก็เดินหายไป ชายที่เป็นนักแสดงออกตามหาน้องหมา แต่ก็ไม่พบน้อง เขาจึงตั้งใจจะตามหาน้องอีกครั้ง และสัญญาว่าถ้าเจออีกเขาจะพาน้องหมาตัวนั้นมาอยู่ด้วย

เดิมทีตุรกีเองก็ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่รักสัตว์มากอยู่แล้ว ยิ่งเราได้เห็นความใจดีของน้องหมาที่ให้มนุษย์กลับมานั้น มันยิ่งทำให้เรารู้ว่าโลกนี้หากมีความรักความเมตตาจะทำให้น่าอยู่มากแค่ไหน

หลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนต่างชื่นชมในความน่ารักของน้องหมาจรตัวนี้

น้องหมา

น้องหมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม