"ลีน่าจัง" เอาจริง! แจ้งความ "แพรรี่" หมิ่นประมาท เผยมีสปิริตมากพอ ยังร่วมงานได้อีก

10 เม.ย. 66

เมื่อเวลา 11.30 น วันนี้ 10 เม.ย. 2566 ที่สถานีตำรวจนครบาลพญาไท หลังจากกลายเป็นประเด็นที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณี "ลีน่าจัง" เข้ากระชากวิกผม "แพรรี่ ไพรวัลย์" ระหว่างถ่ายทำรายการของ "มดดำ คชาภา" จนล่าสุดมีการไลฟ์สดทาง Facebook เปิดศึกโต้ตอบกันไปมา 

ล่าสุด "ลีนา จังจรรจา" หรือ "ลีน่าจัง" ตัดสินใจ เดินทางมา สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีกับ "แพรี่ ไพรวัลย์" ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำเอกสารหลักฐานทั้งโพสต์ใน Facebook ต่อว่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้พนักงานสอบสวนด้วย

เรื่องนี้ทำให้ตอนนี้ ตัวเองเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา ทั้งที่สาระสำคัญของเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่เดินทางไปถ่ายทำรายการให้ "มดดำ คชาภา" ที่เพิ่งเปิดรายการใหม่ โดยตอนนั้นตัวเองไม่รู้ว่าจะมีแขกรับเชิญ คือ "แพรรี่ ไพรวัลย์" มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็มีการพูดคุยหยอกล้อเล่นกันไปมาตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณสองครั้ง

โดยเนื้อหาการพูดจา ทั้งหมดเป็นการหยอกล้อเล่นกันไปมาก็มีทั้งคำพูดจิกกัด คำพูดหยอกล้อกันปกติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวเองที่ถูกจิกกัดมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำๆ เพื่อความบันเทิงและเอนเตอร์เทนกันทั่วๆ ไป และอีกอย่างไม่อยากให้เกิดบรรยากาศตึงเครียดเพราะตัวเองนั้นก็ให้เกียรติ "มดดำ"

จนมาถึงช่วงช่วงถ่ายภาพนิ่งตอนช่วงท้าย ตัวเองก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้มีการกระชากวิกผมของ "แพรรี่" ด้วยความเอ็นดูตัวเองเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออกตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนอย่างยิ้มแย้มและหัวเราะ รวมถึง "แพรรี่" ที่ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคืองตัวเอง

 

ต่อจากนั้นผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีหลังจากที่ "แพรรี่" กลับออกไปได้มีทีมงานนำไลฟ์สดมาให้ดูว่า "แพร์รี่" ร้องไห้ และรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นตัวเองค่อนข้างงง และยังได้ขอโทษผ่านรายการของ "มดดำ" ไปแล้ว

แต่อีกฝ่ายก็ไม่จบมีการไลฟ์สดด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับที่มาต่อว่าตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งมีทั้งข้อความข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงที่บ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตัวเองกังวลและมีความเครียดมาก

"ลีน่าจัง" ยังบอกอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือน "แพรรี่" รีบเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส เรียกคะแนนความสงสารและต้องการที่จะโปรโมทหนัง เพราะมีฉากกระชากวิกของ "แพรรี่" ในหนังเรื่องเสือเผ่น 1 ของ "พชร์ อานนท์" อยู่ด้วย รวมถึงโปรโมทเพลง MV และรวมถึงน้ำพริกที่ขายอยู่ เพราะหลังจากมีประเด็นดังกล่าวออกไปยอดขายน้ำพริกเห็นว่าขายดีอย่างถล่มทลาย แต่ตัวเองกลับต้องมาเป็นจำเลยสังคม และยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดงไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย

โดยหลังแจ้งความเรียบร้อย "ลีน่าจัง" บอกกับทีมข่าวอีกว่าหลังจากนี้ ก็ยังพร้อมที่จะร่วมงานกับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" เนื่องจากตัวเองมีสปิริตมากพอ

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส