ลุ้นใจสั่น! เด็ก 1 ขวบติดในรถ กู้ภัยฯ ส่งเสียงเชียร์กดรีโมทปลดล็อก สำเร็จ

9 เม.ย. 66

แม่จอดรถลงไปซื้อของ ทิ้งลูกวัยขวบเศษอยู่ในรถ กลับมาอีกรถล็อกแล้ว ตามกู้ภัยฯ มาช่วย ตะโกนเชียร์ให้ปลดล็อก สุดท้ายสำเร็จ โล่งอกถ้วนหน้า

แม่วัย 25 ปี จอดรถเก๋งลงไปซื้อของทิ้งกุญแจและลูกวัยขวบเศษอยู่ในรถ กลับมาเปิดรถไม่ได้เพราะลูกกดล็อก เรียกกู้ภัยมาช่วยพยายามเปิดแต่เปิดยากเพราะรถรุ่นใหม่ ผ่านไปกว่า 20 นาที เห็นเพียงลูกเล่นกุญแจรีโมท ส่งเสียงเชียร์ให้น้องกดรีโมท สุดท้ายเด็กกดปลดล็อกเปิดรถได้ ชาวบ้านส่งเสียงเชียร์โล่งใจ

วันที่ 9 เมษายน 66 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดโนนสุวรรณ รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีเด็กติดในรถ อยู่ที่บริเวณหน้าทางเข้าตลาดโนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.อรัญญาทิพย์ อายุ 25 ปี ยืนรอกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ภายในรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีเทา ทะเบียน กธ-9510บุรีรัมย์ มีเด็กชายหนุ่ย อายุ 1 ขวบ 10 เดือน ลูกชายของน.ส.อรัญญา นั่งเล่นอยู่ในรถ

โดย น.ส.อรัญญาบอกว่าพาลูกมาซื้อของกะว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 นาทีจึงไม่เอารีโมทรถติดตัวมาด้วย หลังจากซื้อของกลับมาหารถปรากฏว่ารถล็อกแล้ว ส่วนลูกชายนั่งเล่นรีโมทอยู่ในรถ พยายามเรียกให้ลูกเปิดแต่ลูกไม่สนใจ นานกว่า 15 นาทีจึงรีบโทรให้กู้ภัยมาช่วย

1681022868786

ขณะหน่วยกู้ภัยฯ ได้พยายามใช้อุปกรณ์เปิดประตูรถแต่เป็นไปด้วยความลำบากเพราะเป็นรถรุ่นใหม่ เวลาล่วงเลยมากว่า 20 นาที เด็กเริ่มมีเหงื่อท่วมตัว แม่เด็กแจ้งกู้ภัยฯ ถ้าเปิดไม่ได้ให้ทุบกระจกรถได้

กู้ภัยฯ ส่วนหนึ่งได้พยายามแสดงท่าทางให้เด็กสนใจแล้วเชียร์ให้น้องกดรีโมท สุดท้ายน้องหนุ่ยกดรีโมทตรงจุดปลดล็อก กู้ภัยรีบเปิดประตูทันทีเอาน้องออกมาได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางความโล่งอกของแม่และกู้ภัยฯ ที่ช่วยน้องได้สำเร็จ

789_2

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส