"แพรรี่ ไพรวัลย์" คว้า "พิธีกรดาวรุ่งดีเด่น" รางวัล พิฆเนศวร ครั้งที่ 11

8 เม.ย. 66

แพรรี่ ไพรวัลย์ รับรางวัล "พิธีกรดาวรุ่งดีเด่น" จากรายการ ฟาดหัวข่าว อมรินทร์ทีวี คว้าอีก 3 รางวัล วิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รางวัล "พิฆเนศวร" ครั้งที่ 11 จากละคร ฟ้า ทาน ตะวัน 

 

สำหรับ งานประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รางวัล "พิฆเนศวร" ครั้งที่ 11 จัดโดยสมัชชา นักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) โดยมี ตร.อำนาจ สมัดดาย ประธานสว.นท. ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธานสว.นท

ร่วมเป็นแนวทางหนึ่งที่จะสร้างมาตรฐาน และความเชื่อถือให้เกิดขึ้นต่อคุณภาพของวิทยุโทรทัศน์และในสายตานานาประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการ กระตุ้นบุคลากรผู้ผลิตสื่อรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ต่าง ๆ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องสนับสนุนในการ ผลิตสื่อรายการวิทยุโทรทัศน์

รวมถึงบุคคลต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์ผลงานดีเด่นเป็นแบบอย่างที่ดี จึงได้จัดโครงการงานประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รางวัล "พิฆเนศวร" แก่บุคคลและองค์กรเพื่อ เป็นเกียรติและกำลังใจสำหรับตัวเองและผู้เกี่ยวข้องต่อไป

โดย แพรี่ ไพรวัลย์ คว้ารางวัล “พิธีกรดาวรุ่งดีเด่น” จากรายการ ฟาดหัวข่าว ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ได้รับ รางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รางวัล “พิฆเนศวร” ครั้งที่ 11 จากละครเรื่อง ฟ้า ทาน ตะวัน และ เรื่อง ตะวันตกดิน อีกด้วย 

1. ยุรนันท์ ภมรมนตรี รางวัลนักแสดงกิตติมศักดิ์ชายยอดเยี่ยม จากละคร ฟ้า ทาน ตะวัน

2. สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ สาขา รางวัลนักแสดงกิตติมศักดิ์หญิงยอดเยี่ยม จากละคร ฟ้า ทาน ตะวัน

3. ไก่ สุปราณี รางวัลนักแสดงเจ้าของวลีเด็ดแห่งปี จากละคร ตะวันตกดิน

โดยจะเข้ารับรางวัล ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ.2566 ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

ยุรนันท์ ภมรมนตรี

สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์

ไก่ สุปราณี

แพรี่ ไพรวัลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส