พูดที่แรก! "นิกกี้ ณฉัตร" เฮิร์ทหนักถึงขั้นคุยกับแมลงสาบ ต้องเข้าคอร์สฮีลใจ

8 เม.ย. 66

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจที่แรก หลังเลิกรา ก้อย อรัชพร เฮิร์ทหนักถึงขั้นคุยกับแมลงสาบ เผยยังมูฟออนไม่ได้ต้องเข้าคอร์สฮีลใจ เพื่อทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น

 

สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ที่เพิ่งเลิกรากับอดีตแฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร ที่ผ่านมาก็มีแฟนๆเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการ “ฟาดหัวข่าว” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 โดยเผยว่าหลังจากเลิกกับ ก้อย อรัชพร เฮิร์ทหนักถึงขั้นคุยกับแมลงสาบที่บ้าน ยังมูฟออนไม่ได้ต้องเข้าคอร์สฮีลใจเพื่อให้ชีวิตมีความสุขขึ้น

นิกกี้ ณฉัตร

เมื่อพูดถึงเพลงอรัชพร แน่นอนว่าทำให้คนฟัง 95% นึกถึงอดีตคนรักของพี่นิกกี้ ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นหรือเปล่า ?
ก็ดีขึ้นครับ ถ้าแรกๆมันจะเศร้าไม่ค่อยชอบเวลากลับไปบ้าน กลับไปที่ที่เราเคยอยู่ด้วยกัน มันก็จะมีภาพในจินตนาการเหมือนในหนัง ว่าเขาเคยอยู่มุมนี้เคยอยู่มุมนั้น เพราะอยู่ด้วยกันมา 3 ปี

แล้วมีเพื่อนๆหลายคนที่เขาอยากจะไปอยู่เป็นเพื่อน ทำไมไม่ให้เขาไป ?
มีมาอยู่เป็นเพื่อนเยอะ บางวันมี แจ็ค แฟนฉัน มาอยู่เป็นเพื่อน มีคุณเจี๊ยบ เชิญยิ้ม มีอาร์ม โอฮาน่า มีหลายคนมาอยู่บ้านผม แต่พอมามันไม่ช่วยอะไรไง เพราะแจ็ค แฟนฉันมาอยู่กับผม 4 ชั่วโมง ดูแต่รูปหมอนวดไม่คุยกับผมเลย

มันหนักสุดถึงขั้นไปคุยกับแมลงสาบเลยเหรอคะ เรื่องจริงเหรอ ?
ถ้าวันแรกๆคุยกับแมลงสาบเลยครับ มันเมาคือคนมันเฮิร์ทอ่ะ วันนั้นผมก็ดื่มคนเดียวไง ดื่มๆๆ พอเริ่มกรึ่มๆแล้วก็เดินขึ้นห้อง ขึ้นห้องไปก็เจอแมลงสาบ มีแมลงสาบมาอยู่เป็นเพื่อน 3 ตัวในห้องนอน ถ้าใครตามอินสตาแกรมผมเนี่ย ผมจะดื่มเหล้าแล้วถ่ายสตอรี่แมลงสาบ

นิกกี้ ณฉัตร

เราอัพสตอรี่รัวๆมาก นอกจากแมลงสาบแล้วยังมีน้องหมาสุดที่รัก น้องไนล่า คือช่วงแรกๆสังเกตเลยว่าอัพสตอรี่รูปน้องเยอะ อันนี้อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งไหม ว่าการที่ทั้งคู่ยังเป็นพ่อแม่ของน้องไนล่ามันอาจจะดึงกันกลับมาได้ไหม โดยมีไนล่าเป็นตัวเชื่อม ?

อันนี้คือเป็นเรื่องเดียวที่คุยกับเค้า เวลาจะคุยกับก้อยตอนนี้มีแค่เรื่องเดียวที่คุยได้คือเรื่องน้องไนล่า เช่น สุนัขท้องเสีย สุนัขอึ อะไรแบบนี้ เราก็จะหาเรื่องคุยและถ่ายรูปอึติดตูดส่งไป ก็คือถามว่าอยากคุยไหม อยากคุยแต่ไม่อยากทำให้เขาอึดอัด

แล้วล่าสุดที่ไปเจอกันล่ะคะ นั่นตั้งใจหรือไปด้วยกัน ?
อันนั้นบังเอิญ คือวันนั้นผมเอาหมาไปอาบน้ำแล้วก็กำลังไปรับหมาอาบน้ำ แต่ว่าที่ผมไปเจอกันอ่ะมันอยู่ใกล้บ้านผม ผมก็กำลังจะเดินไปรับหมา ก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งสวยๆนั่งอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่น เราเจอคนสวยไม่ได้เราต้องมองอยู่แล้ว มองปุ๊บ ทำไมมันเหมือนก้อยจังล่ะ พอเดินไปใกล้ๆไปดูในจานที่เขากิน เขาชอบกินกุ้งหวานไง พอเห็นกุ้งหวานก็รู้เลย ใช่ละ เราก็เลยเข้าไปเคาะๆเรียกเขาให้ออกมาหาหน่อยว่ามาหาไนล่าหน่อย ไนล่าอาบน้ำ เขาก็ออกมา

นิกกี้ ณฉัตร

รู้สึกดีไหม ?
มันก็รู้สึกดีที่ได้เจอ เป็นธรรมดา

เห็นล่าสุดก็คือยัง Move on ไม่ได้ ต้องเข้าคอร์สฮีลใจ ?
ไม่ใช่ ที่เข้าคอร์สฮีลใจเนี่ยเพราะว่า ตอนนั้นมันใช้ชีวิตไม่มีความสุขเพราะว่าเมื่อก่อนชีวิตผมเป็นคนที่แฮปปี้มาก ชีวิตของผมไม่เครียดเลย เป็นคนสนุกกับชีวิตตัวเองมากเครียดน้อยมาก แล้วพอตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราคิดว่าเราไม่เครียด เราคิดว่าเราแฮปปี้แล้ว แต่ทุกคนที่มาเจอเราเขาจะเดินมาบอกว่า ตาลอยนะ , สู้ๆนะ บอกว่าเราไม่ปกติ เราก็เลย อึ้ย หรือว่าจริงๆแล้วเราไม่ปกติ หรือว่า เราไม่เหมือนเดิม แล้วบังเอิญไปเห็น มัดหมี่ พิมดาว เขาลงอินสตาแกรมว่า เขาไปเข้าคอร์สฮีลใจแล้วชีวิตมีความสุขขึ้น ตอนนั้นผมก็เลยหน้ามืดตามัวเห็นใครลงคอร์สอะไรผมก็เอาหมด ฟีลตอนนั้นคือมันต้องการที่พึ่งอ่ะ ก็ไปลองดูแล้วดีขึ้นครับ

นิกกี้ ณฉัตร

แสดงว่าได้บทเรียนเยอะเลยใช่ไหมพี่นิกกี้ ?
เขาก็สอนให้เราอยู่กับตัวเอง เหมือนจิตวิทยา สอนให้เรารักตัวเองอะไรอย่างนี้

แล้วที่ไม่ใช่จากคอร์สล่ะคะ สิ่งที่เรากำลังเจออยู่ตอนนี้มันได้ให้อะไรพี่นิกกี้บ้าง?
ตอนนี้อย่างแรกคือผมต้องมีสติขึ้น เพราะว่าผมเป็นคนที่โผงผางเป็นคนหลุดง่าย แล้วผมก็รู้ว่าเวลาจะทำอะไรผมต้องมีสติมากขึ้นแล้วผมก็จะไม่ฟูมฟาย ต้องทำตัวเองให้ดีเพราะเราก็มีบ้านที่ต้องผ่อน ยังมีแม่ที่ต้องเลี้ยง ก็เลยแบบรับงาน พี่ก็เลยเจอผมในรายการนี้ไง ปกติผมไม่ค่อยมาออกรายการแบบนี้ แต่ทุกวันนี้ผมพยายามทำงานเยอะๆจะได้ไม่ต้องอยู่คนเดียว จะได้ไม่เหงา

แล้วจะออกคอนเสิร์ตไหม ?
ก่อนหน้านี้ไม่เคยออกคอนเสิร์ต ไม่เคยอะไรเลย

ไม่ใช่ว่าติดต่อยากใช่ไหมคะ ?
กลัวอย่างเดียวเลยคือ กลัวจะไม่มีคนดูเรา อาย แต่ว่าถ้าเกิดให้ไปร้องฟรีแล้วแลกกับมีเครื่องดื่มให้ผมอ่ะ ผมร้องให้ แต่ถ้าเกิดให้เงินผมไม่เอากลัวไม่คุ้ม

สุดท้ายก็ขอฝากผลงานเพลง “อรัชพร” ที่ปล่อยไปตอนนี้ด้วยนะครับ

นิกกี้ ณฉัตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส