ไม่รู้ว่าตั้งท้อง! สาวอั้นไม่ไหวคลอดลูกระหว่างทาง ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียน

8 เม.ย. 66

ไม่รู้ว่าตั้งท้อง! สาวอั้นไม่ไหวคลอดลูกระหว่างทาง ระหว่างทางเกิดรถน้ำมันหมดหน้าอนุสาวรีย์ “พ่อขุนผาเมือง” ชาวบ้านเร่งให้การช่วยเหลือ

วันที่ 7 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์หญิงสาวปวดท้องสามีรีบบึ่งรถจากบ้านเพื่อไปส่งโรงพยาบาล แต่ทนไม่ไหวคลอดระหว่างทาง สามีต้องใช้ผ้าห่อลูกแล้วให้ภรรยาอุ้ม จากนั้นรีบจะไปโรงพยาบาล แต่รถเจ้ากรรมดันน้ำมันมาหมด บริเวณแยกอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง ตำรวจและชาวบ้านเร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนที่รถพยาบาลจะมานำทั้งแม่และลูกไปอย่างปลอดภัย สามีเผยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเมียตั้งท้อง

นายณรงค์กร สงวนนามสกุล อายุ 30 ปี ที่อยู่หมู่ 11 ต.บุ่งคล้า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่าตนกับภรรยาคือน.ส.ชรินทร์ณัช อยู่กินด้วยกันมาหลายปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน สำหรับคนที่เพิ่งคลอดนี้ตนกับภรรยาไม่รู้ด้วยว่าตั้งท้อง เพราะแฟนเป็นคนรูปร่างใหญ่และมีหน้าท้องจึงดูไม่ออก แต่มีอาการปวดท้องเล็กน้อย คุยกันไว้ว่าจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้ 8 เม.ย.2566 ก่อนเกิดเหตุการณ์ในช่วงเย็นตนกับแฟนกำลังขับรถไปซื้อยาเส้นอยู่กลางทุ่งนา จู่ๆ แฟนก็บอกว่าปวดท้องมาก และสังเกตว่าที่อวัยวะเพศมีน้ำไหลออกมา ตนจึงรีบขับรถเพื่อจะพาไปโรงพยาบาล

แต่พอมาถึงกลางทางจู่ๆ เด็กก็ได้คลอดและไหลทะลักออกมา หล่นลงไปกองอยู่กับพื้น ตนตกใจมากเพราะไม่รู้มาก่อนว่าแฟนตั้งท้อง จึงรีบจอดรถหาผ้าห่อและให้แฟนอุ้มไว้กับตัก จากนั้นก็รีบขับรถเพื่อที่จะไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด แต่พอมาถึงสี่แยกอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมืองปรากฎว่า รถดับเพราะน้ำมันหมด ตนจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และนอกจากนั้นยังมีพ่อค้าแม่ค้าผักที่อยู่ใกล้เคียงก็ได้มาให้การช่วยเหลือ และแจ้งให้โรงพยาบาลมารับ

จนขณะนี้ทั้งแม่และลูกปลอดภัยทั้งคู่แล้ว โดยลูกที่คลอดมีน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัมกว่าๆ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะตั้งชื่ออะไร แต่ก็มีในใจไว้บ้างแล้ว โดยอาจจะตั้งชื่อว่า “ขุน” หรือไม่ก็ “ผา” เพราะรถมาน้ำมันหมดที่ใกล้กับอนุสาวรีย์ “พ่อขุนผาเมือง” อย่างไรก็ตามตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง พ่อค้าแม่ค้า และทุกๆคนที่ให้การช่วยเหลือตนภรรยาและลูกในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาพ่อค้าแม่ค้าประชาชนที่ไปช่วยเหลือ และที่มุงดูเหตุการณ์ต่างก็ไม่พลาดที่จะดูทะเบียนรถคันที่เด็กคลอดในรถ ซึ่งเป็นรถกระบะอีซูซุแค็ปสีขาว ทะเบียน ผก 9383 เพชรบูรณ์ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 เมษายน 2566 นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส