สาวลั่น “ความยุติธรรมไม่มีจริง” หลังเจ้านายถูกทำร้าย เรื่องถึงศาลแต่คดีไม่คืบ

4 เม.ย. 66

พนักงานสาวแจงเพิ่มเติม เหตุเจ้านายตนถูกเจ้าของสุนัขทำร้าย ลั่นเรื่องอยู่ในศาลแล้วแต่คดียังคืบไม่มาก อีกฝ่ายเป็นผู้มีอิทธิพล

จากกรณีเจ้าของฟาร์มถูกกลุ่มเจ้าถิ่นบุกทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมาเวลาประมาณเกือบสองทุ่ม สาว อายุ 29 ปี พนักงานในฟาร์มดังกล่าวซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ออกมาให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่า เจ้าของสุนัขซึ่งเป็นคู่กรณีที่เคยบุกมาทำร้ายเจ้าของฟาร์มซึ่งเป็นนายจ้างของตน และจะจูงสุนัขมาขี้หน้าบ้านในส่วนของฟาร์มกัญชาอยู่เป็นประจำทุกวัน เมื่อมีใครมาพบเห็นและมองดู ก็จะถูกด่ากลับทันทีว่า “มองหน้าหาเรื่องหรืออย่างไรเจ้าของบ้านเค้ายังไม่ว่า แล้วพวกมึงเสือกอะไรด้วย”

ทางชาวบ้านก็เอือมระอา ทุกคนจะถูกด่าแบบนี้ถ้ามีใครไปมองในช่วงที่เจ้าของสุนัขนำสุนัขมาขี้หน้าบ้านของเจ้าของฟาร์ม

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้หลังจากลูกสาวเจ้าของฟาร์มได้นำคลิปสุนัขมาขี้หน้าบ้านลงบนสื่อโซเชียล ลูกสาวเจ้าของสุนัขก็ได้มาทำแคปชั่นขึ้นมาบอกว่าถ้าใครสามารถที่จะถ่ายภาพสุนัขของเขามาขี้หน้าบ้านของเพื่อนบ้าน ได้ให้ถ่ายรูปไว้แล้วมาขึ้นเงินจะได้เงิน 5,000 บาท จากกรณีนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นกันหลายคนแต่ทุกคนก็ไม่มีใครได้เงินแม้แต่สลึงเดียวจากเจ้าของหมา แถมยังถูกด่าว่าเสือกอะไรด้วย

ตอนนี้เรื่องทั้งหมดอยู่ในศาลจังหวัดภูเก็ตแล้ว แต่คดียังคืบหน้าได้ไม่มากนัก เพราะเท่าที่สังเกตดูความยุติธรรมไม่มีจริง ครอบครัวของเจ้านายตนถูกรังแกหลายครั้ง แจ้งตำรวจมาก็ไม่มีประโยชน์อะไรเพราะพวกเขาเป็นผู้มีอิทธิพล เป็นเจ้าถิ่นที่อยู่มาก่อนส่วนเจ้านายของตนนั้น เป็นคนต่างจังหวัดมาทำมาหากินที่ภูเก็ต

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส