"มารี เบรินเนอร์" ตอบข่าวลือเลิก "พิชญ์ กาไชย" แจงสัมพันธ์ "ไฮโซพก"

3 เม.ย. 66

"มารี เบรินเนอร์" เปิดใจหลังมีข่าวลือเลิกกับแฟนหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" นอกจากนี้ยังถูกจับโยงความสัมพันธ์กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" หลังมีภาพปาตี้รวมแก๊ง 

โดยวันนี้ 3 เม.ย. 2566 "มารี เบรินเนอร์" เผยกับสื่อมวลชนว่า “จริงๆ รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องอัปเดตอะไรเท่าไหร่ บางทีการที่เราคบใครเนอะ มันก็มีเวอร์ชั่นที่อยากจะเปิดเผย แต่ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างไพรเวท รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ”

สำหรับข่าวลือโยงความสัมพันธ์กับ "ไฮโซพก" หลังมีภาพปาตี้รวมแก๊ง งานนี้ "มารี" บอกว่า “อันนั้นสุดยอดเลย เพราะว่า ไม่รู้จักค่ะ เราไปกับหุ้นส่วนเฉยๆ กลุ่มเพื่อนของเพื่อนก็ไปกับพี่วุ้นเส้น แค่บังเอิญเจอ แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ก็เลยงง”

จังหวะแรกที่เห็นข่าวรู้สึกยังไง ?
“ก็รู้สึกว่าอันนี้ก็แอบโยงมั่วไปนิดหนึ่งค่ะ”

คนเข้าใจผิดเพราะเป็นมุมภาพ  ?
“จริงๆ มันไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลยนะคะ ถ้าเกิดมองโดยรวมมันก็ไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย จริงๆ งานนี้ก็แอบรู้สึกนิดหนึ่ง ที่เราไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย แต่อยู่ดีๆ เอาเราไปโยงกับผู้ชายคนอื่น รู้สึกว่าไม่ให้เกียรติทั้งเราและไม่ให้เกียรติทั้งคนนั้น แล้วก็คนของเราหรืออะไรก็ตาม รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่”

มารี เบรินเนอร์

“ส่วนใหญ่คนที่สนิทอยู่แล้วเขาก็จะส่งมาให้ดู ก็อุ้ย เขียนอะไรอ่ะ เขาก็รู้กันอยู่แล้ว”

“แค่รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควร บางทีเราก็ควรจะต้องให้เกียรติศิลปินด้วย เพราะเป็นการทำงานร่วมกัน”

“เป็นเรื่องปกติที่เจอมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว จะชินไหม ก็ชิน จะอิกนอร์ไหม ก็อิกนอร์ บางทีมันก็ทำให้เวลาที่เราอยู่นิ่งๆ เราไม่ได้ทำอะไรวู่วาม หรือก็ไม่ได้ไปสร้างอะไร ก็รู้สึกว่าบางทีมันก็เกินไป”

มารี เบรินเนอร์

กับข่าวที่เกิดขึ้นได้มีการคุยกับ "ไฮโซพก" ไหม ?
“ไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกว่าบางทีเราทำงานร่วมกับนักข่าว รู้สึกว่าบางทีเขียนอะไรมันต้องมีมูลนิดหนึ่งเนอะ ไม่ใช่ว่าเขียนไปตามแบบที่จะโยงก็โยง”

สำหรับเรื่องความรัก ปิดหรือไม่ปิด ?
“ปกติค่ะ ไม่ใช่คนปิด ไม่ใช่คนเปิด บางทีเวลาเราใช้ชีวิตแบบส่วนตัวก็มีความสุขอีกแบบหนึ่ง”

สรุปว่าตอนนี้โสดไหม ?
“ทำไมต้องจี้อ่ะ”

“ถือว่าตอนนี้สบายใจ แล้วก็รู้สึกว่าเราได้ใช้ชีวิตแบบแบ่งพาร์ทงานกับพาร์ทส่วนตัวชัดเจนมากขึ้น ซึ่งรู้สึกว่ามันเฮลท์ตี้สำหรับตัวเรา ก็เลยขอเลือกที่จะขอดูแลตัวเองในเวย์นี้ดีกว่า”

มารี เบรินเนอร์

มารี เบรินเนอร์

มารี เบรินเนอร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส