ไม่พอใจพนักงานห้างมองหน้า ปรี่เปิดก่อนแต่สู้ไม่ได้ ชักปืนยิงเจ็บ

3 เม.ย. 66

ตำรวจตามรวบทันควัน หนุ่มอารมณ์ร้อนยิงพนักงานห้างดังหลังมองหน้ากันแล้วไม่พอใจ ทะเลาะชกต่อยสู้ไม่ได้ ชักปืนยิงคู่กรณีบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 3 เม.ย.66 พันตำรวจเอก รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่าจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 เม.ย.66 เกิดเหตุพยายามฆ่า ยิงพนักงานห้างดังใน ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายภัคพล ตามที่ได้รายงานก่อนนั้น

จากสอบสวนพยานได้ความว่าขณะที่นายภัคพลผู้ใด้รับบาดนั่งสูบบุหรี่อยู่ตรงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายซึ่งมาซื้อของกับแฟนสาว (ยังไม่ทราบชื่อ) ที่ห้างสรรพสินค้าฯ เดินผ่านและได้มีการมองหน้ากันและไม่พอใจกัน จึงมีการชกต่อยกัน คนร้ายสู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายภัคพลฯ จำนวน 1 นัด กระสุนปืนเข้าที่ช่องท้องได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์ยี่ห้ออิซูซู หมายเลขทะเบียน บว 5375 ลพบุรี หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานจนนำมาซึ่งการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดลพบุรีที่ 42/2566 ต่อมา 2 เม.ย.66 เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนชุดจับกุมได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคือ นายกันตพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญตพาอาวุธติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน”

นายกันตพงศ์ฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นจึงได้สมัครใจนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจยึด
1.อาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ ขนาด.38 นิ้ว หมายเลขทะเบียนไม่ชัดเจน จำนวน 1 กระบอก
2.ปลอกกระสุนปืน ขนาด.38 นิ้ว จำนวน 1 ปลอก (ซึ่งบรรจุอยู่ในโม่ของอาวุธปืนรายการที่1)
3.รถยนต์กระบะตอนเดียวยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมค สีขาว หมายเลขทะเบียน บว.5375 ลพบุรี จำนวน 1 คัน

สำหรับสาเหตุที่ยิงกันในครั้งนี้ ทางผกก.สภ.เมืองลพบุรีบอกต่อว่า เกิดจากการที่พนักงานห้างฯ และผู้ก่อเหตุมองหน้ากันจนทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ จึงมีการท้าชกต่อยกัน แต่ทางผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้บาดเจ็บไป 1 นัดก่อนที่จะขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะออกหมายจับมาได้

ด้านแฟนสาวของผู้ก่อเหตุเล่าว่าเมื่อวานตนกับแฟนเดินทางไปที่ห้างที่เกิดเหตุเพื่อซื้อของและได้เกิดการมองหน้ากัน แต่ช่วงเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในรถ ได้ยินแต่เสียงปืน 1 นัดจึงออกไปดู ได้ยินแฟนพูดว่าไม่ได้ตั้งใจยิง ก่อนที่แฟนจะขับรถตนเองที่บ้านแล้วขับรถออกไปก่อนจะมาทราบว่าแฟนถูกตำรวจจับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส