"โต้ง ทูพี" รับมีหวั่นไหวกับ "พลอย เฌอมาลย์" เผยปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

1 เม.ย. 66

โต้ง ทูพี เผยตอนนี้ยังโสดแต่ไม่ได้ปิดกั้น ยอมรับมีหวั่นไหวกับ พลอย เฌอมาลย์ เพราะปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

 

หลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับนีกร้องแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี และ พลอย เฌอมาลย์ เนื่องจากช่วงนี้ทั้งคู่มีรูปร่วมเฟรมกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด โต้ง ทูพี ได้เผยว่า… “จริงๆ เรารู้กันนานมากแล้ว ซี้เลย ปกติคนที่ซี้ๆ ผมจะไม่ค่อยลงอินสตาแกรมเท่าไหร่ ซี้กันมาก รู้จักกันนานแล้ว และเหมือนว่าช่วงนี้เจอบ่อย แล้วก็ พี่พก เหมือนศาลาคนโสด ประมาณนี้ ก็ได้กันบ่อยๆ ครับ ไม่มีอะไร (ยืนยันสถานะเป็นพี่น้องกัน?) ครับ”

โต้ง ทูพี

“ก็คุยครับ น่ารักดี พี่พกด้วย เป็นอะไรที่เข้าใจสถานการณ์ เจอกันบ่อย พี่พกยังบอกเลยว่าที่จริงเป็นผมกับเขา จริงๆ กลุ่มพี่พลอยกับกลุ่มผมคือกลุ่มเดียวกันเลย แต่ช่วงนี้เขาได้ออกมาแฮงค์เอาท์บ่อยขึ้น ผมก็ได้มาแฮงค์เอาท์บ่อยขึ้น ก็เลยได้เจอกันบ่อยมากกว่าเมื่อก่อน ถามว่าโอกาสพัฒนามีไหม อันนี้ไม่ได้คิดไว้เลยครับ”

“เหมือนปกติเลยครับ ไม่ได้กังวลอะไร ส่วนพี่พลอยเขาก็กลัวว่าจะกระทบอะไรผมหรือเปล่า พอเป็นข่าวก็คุยกันมากขึ้น เจอกันบ่อยช่วงนี้ ก็มีคุยเรื่องข่าว สงสารมารี ไม่เกี่ยวอะไรเลย อันนี้แซวเล่นนะๆ จริงๆ ก็คุยกับเพื่อนๆ กัน”

”ผมหวั่นไหวกับเขาอยู่แล้ว ผมปลื้มเขาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว (เขาหวั่นไหวกับเราหรือเปล่า?) ไม่รู้ๆ ไม่กล้าคิด ถามว่าสเปกไหมพี่พลอย ผมปลื้มเขาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ คนหนึ่ง”

โต้ง ทูพี

“โสดครับ จริงๆ ก็พยายามคุย พยายามศึกษา แล้วก็ไม่ได้ปิดกั้น มีเวลาศึกษาเป็นเพื่อนกัน ดูแลกัน เข้าใจกัน แต่สตาฟคำว่าเป็นเพื่อนก็ดี (ยังไม่มีใครพิเศษขยับขึ้นมา?) อันนี้ก็ต้องศึกษาไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบอะไร ก็ศึกษามาตลอดครับ จริงๆ เราไม่รีบครับ ศึกษานี่หมายถึงเป็นเพื่อนกัน รู้จักนิสัยใจคอกัน ไม่ได้จีบ ไม่ได้ว่าต้องเป็นแฟนนะ ฉันจะจีบเธอ เรารู้สึกว่าเป็นไอเดียใหม่ในชีวิตผม กับมุมมองเรื่องความรัก”

 โต้ง ทูพีโต้ง ทูพีโต้ง ทูพี

 โต้ง ทูพี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส