เลขเด็ด 1/4/66 ชาวบ้านฮือฮา! ฝูงผึ้งทำรังที่รูปปั้นองค์ปู่อือลือ

31 มี.ค. 66

เลขเด็ด 1/4/66 ชาวบ้านฮือฮา! ฝูงผึ้งทำรังที่รูปปั้นองค์ปู่อือลือ แห่ส่องเลขเด็ดเสี่ยงโชคเป็นเศรษฐีใหม่งวดวันที่ 1/4/66 นี้

วันที่ 31 มี.ค.2566 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ตำหนักปู่อือลือหลังใหม่ ที่ตั้งอยู่ภายในศาลปู่อือลือ ต.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ สร้างความฮือฮาให้กับสาธุชน ที่เดินทางเข้ามากราบไหว้ขอพรปู่อือลือ เมื่อมีผึ้ง 2 รัง ไปทำรังที่หอปู่อือลือหลังใหม่ ที่พึ่งบวงสรวงไปไม่นานก่อนหน้านี้ และยิ่งไปกว่านั้นที่ทำให้สาธุชนประหลาดใจยิ่งนัก เนื่องจากมีผึ้งไปสร้างรังที่หัวไหล่ข้างขวาขององค์ปู่อือลือ ที่ประดิษฐานอยู่ในตำหนักหลังใหม่ด้วย

เลขเด็ด

เลขเด็ด

ทางด้านพระอาจารย์ประจวบ ซึ่งเป็นพระผู้ดูแลหอปู่อือลือหลังใหม่กล่าวว่า หลังสร้างตำหนักปู่อือลือหลังใหม่เสร็จ ก็เดินทางไปที่อำเภอบึงโขงหลง เพื่อจะขอเลขที่ตำหนักปู่หลังใหม่ ปรากฏว่าได้เลข 88 ทั้งที่เลขตำหนักปู่อือลือหลังเดิมคือเลขที่ 90 ก็แปลกใจทำไมถึงได้เลข 88 แทนที่จะเป็นเลขสูงขึ้นไป แต่ในใจก็อยากได้เลข 88 อยู่แล้ว และประหลาดใจยิ่งกว่าที่มีผึ้งมาทำรังตรงรูปปั้นปู่อือลือ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องนำรังผึ้งออกจากรูปปั้นปู่อือลือ เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายแก่ประชาชนที่มากราบไหว้บูชา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลบึงโขงหลง ให้มานำรังผึ้งออกจากหอปู่อือลือในวันที่ 1 เม.ย.66 นี้

ปู่อือลือ

ปู่อือลือ

ส่วนบรรดาเหล่าคอเสี่ยงโชค ก็ไม่พลาดต่างหาซื้อลอตเตอรี่เลขเด็ด เลขที่ของตำหนักปู่อือลือหลังใหม่ ตามแผงลอตเตอรี่ ซึ่งเลขที่บ้านตำหนักปู่หลังใหม่คือเลข 88 หมู่ที่ 1 ต.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ซึ่งแผงลอตเตอรี่ที่จำหน่ายอยู่หน้าตำหนักปู่อือลือแทบจะไม่มีขาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส