“ต๊ะ นารากร” โพสต์ถึง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เป็นคนรักสัตว์มาก

31 มี.ค. 66

“ต๊ะ นารากร” โพสต์ถึง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ชื่นชมเป็นคนรักสัตว์มาก ช่วยหมาจรจัดถูกรถชน แถมยังรับอุปการะกลับบ้าน จัดชั้น 2 จ้างพี่เลี้ยงดูแล

วันที่ 31 มี.ค.66 ต๊ะ นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก “นารากร ติยายน” ถึงนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นักธุรกิจและนักการเมืองชาวไทยชื่อดังว่า “อีกมุมของคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่สังคมอาจไม่เคยรู้ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นคนรักสัตว์มาก”

“ครั้งหนึ่งเราไป โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งแถวทาวน์อินทาวน์ (เกือบสิบปีก่อน) เราเห็นหมาตัวหนึ่งในสภาพบาดเจ็บหนัก เจ้าหน้าที่เล่าว่า หมาตัวนี้ถูกรถชนอยู่ข้างถนน คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สั่งให้คนขับรถรีบลงไปให้ความช่วยเหลือหมาตัวนั้น และพาส่งโรงพยาบาลสัตว์ โดยคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จ่ายค่ารักษาทั้งหมด”

“เมื่อหมาตัวนั้นรักษาหาย แต่ต้องกลายเป็นหมาพิการ ไม่สามารถกลับไปอยู่ข้างถนนได้ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จึงรับอุปการะ นำหมาตัวนั้นไปอยู่ที่บ้าน ที่บ้านหลังนี้ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อาศัยอยู่ชั้นบนสุด ส่วนชั้น 2 ของบ้าน คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จัดให้เป็นที่เลี้ยงหมาที่อุปการะมา มีทั้งหมาพิการ และหมาเจ็บป่วยจำนวนหลายสิบตัว โดยมีพี่เลี้ยงหลายคนที่คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จ้างมาคอยดูแลหมาเป็นอย่างดี”

“เราไม่เคยรู้จักคุณเอ๋เป็นการส่วนตัว แต่ได้ยินเรื่องความเป็นคนรักสัตว์ของคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มาหลายครั้ง”

“ต๊ะ นารากร” โพสต์ถึง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เป็นคนรักสัตว์มาก

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส