สิบล้อบรรทุกเกลือ แหกโค้งปราบเซียน เขาศาลโทน คนขับดับติดคาซากรถ 1 ราย

31 มี.ค. 66

สิบล้อบรรทุกเกลือ แหกโค้งปราบเซียน เขาศาลโทน รถงายท้องตีลังกาล้อชี้ฟ้า คนขับดับติดคาซากรถ 1 ราย

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 31 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.โกสินทร์ บุญชู สารวัตรสอบสวน สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถสิบล้อชนกับรถบรรทุก ที่บริเวณทางลงเขาศาลปู่โทน กมที่ 210+050 ม.4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

1680241156471

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเขา พบรถบรรทุกสิบล้อ HINO สีขาว ทะเบียน 71-5452 นครราชสีมา (บรรทุกเกลือ) มุ่งหน้าลงเขามาทางอำเภอกบินทร์บุรี ชนกับแบริเออร์ หงายท้องตีลังกาล้อชี้ฟ้า ถุงเกลือหล่นกระจัดกระจายบนพื้นถนน มีนายภกรณ์ อายุ 49 ปี เป็นคนขับ เสียชีวิตติดอยู่ในรถในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ ห่างกันประมาณ 150 เมตร บนทางขาขึ้นเขามุ่งหน้าขึ้นจังหวัดนครราชสีมา พบรถบรรทุก 6 ล้อ HINO สีขาว ทะเบียน 84-0526 ชัยภูมิ (บรรทุกเฟอร์นิเจอร์) ถูกรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกเกลือสะบัดมาใส่ด้านหน้า ได้รับความเสียหายเล็กน้อย มีนายทนงศักดิ์ อายุ 46 ปี เป็นคนขับมาพร้อมกับญาติรวม 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้ว ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนาดี และนำรถทั้งสองคันไปเก็บไว้ที่ สภ.วังขอนแดง และเชิญคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.วังขอนแดง ต่อไป

1680241140252

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกสิบล้อบรรทุกเกลือ เดินทางมาจากทางจังหวัดนครราชสีมามุ่งหน้าอำเภอกบินทร์บุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาลาดชัน รถเกิดเสียหลักแล้วหลุดโค้งบริเวณหน้าศาลปู่โทน ชนกับแบริเออร์พัง ทำให้ท้ายของรถบรรทุกสิบล้อ ได้สะบัดไปใส่กับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่บรรทุกเฟอร์นิเจอร์ ที่กำลังขึ้นเขามุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา เป็นเหตุให้คนขับรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกเกลือเสียชีวิตติดอยู่ในรถ ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส