รวบคนร้ายโหดฆ่าชิงทองเพื่อนสนิท สารภาพทำคนเดียวหลังตร.เค้นสอบทั้งคืน

30 มี.ค. 66

รวบสาวโหดฆ่าชิงทองเพื่อนสนิท โยนศพทิ้งแม่น้ำ ตำรวจสอบเค้นทั้งคืนสารภาพทำคนเดียว พี่สาวเปย ไม่เคยเห็นมีปัญหากันมาก่อน

จากการกรณี พบศพหญิงถูกตีด้วยของแข็งและถูกแทงด้วยของมีดคม ก่อนนำทิ้งแม่น้ำ ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 มีนาคม 66 ที่ สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ ศรีสุวรรณ์ ผกก.พะโต๊ะ พร้อมกำลังเจ้าที่ชุดสอบสวนและชุดสืบสวน ควบคุมตัว นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้ต้องหา มาชี้จุดก่อเกตุที่บ้านเช่าของตนเองซึ่งใช้เป็นลวงนางสาวชฎาทิพย์ มาทำร้ายทุบตีและฟันจนแน่นิ่งและนำร่างขึ้นรถกระบะของตนเองแล้วขับรถออกมาจากบ้านเช่ามุ่งหน้ามายังสะพานบ้านตรังพัฒนา แล้วลากร่างของผู้ตายลงจากรถก่อนจะผลักร่างลอดราวสะพานเพื่อทิ้งศพดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุสารภาพเพียงว่าได้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุผู้ก่อเหตุยังไม่ปริปากใดๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ว่าจะก่อเหตุเพียงลำพัง ซึ่งจะสอบเข้นหารายละเอียดและมูลเหตุในการก่อคดี ในครั้งนี้ต่อไป

นางสาวบุญมี อายุ 36 ปี เป็นพี่สาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองรู้สึก​เสียใจ​กับการกระทำของน้องสาวเป็น​อย่างมาก และไม่คาดคิดมาก่อนว่าน้องสาวจะก่อเหตุในครั้งนี้​ เพราะ​ผู้​เสียชีวิต​และผู้ก่อเหตุ​เป็น​เพื่อน​สนิทกันไปมาหาสู่กันอยู่​ตลอด และมักจะไปเล่นการพนันด้วยกันอยู่​เสมอ ที่ผ่านมาน้องสาวไม่เคยพูดหรือเล่าให้ฟังว่ามีปัญหา​หรือมีเรื่อง​ผิดใจกับน้องรุ่ง ผู้เสียชีวิต​มาก่อน  จากเหตุการ์​ที่เกิดขึ้น​นั้น

ถึงแม้ว่าน้องสาวจะปฏิเสธ​ในเบื้องต้น​ แต่ทางเจ้าหน้าที่​ก็มีหลักฐาน​แน่นหนา​พอสมควร​ ทุกอย่าง​ก็​ขึ้น​อยู่​กับดุลพินิจ​ของทางเจ้าหน้าที่​ ซึ่งในตอนนี้​สิ่งที่ตนเองเป็นห่วงมากที่สุดคือหลานวัย 14 ปี เพราะ​ในช่วงที่น้องสาวก่อเหตุ​ทำร้ายร่างกาย นางชฎาทิพย์ จนเสียชีวิต​นั้นได้ก่อเหตุ​ต่อหน้าลูกสาว ตนเองเป็นห่วงสภาพ​จิตใจ​ของหลาน ซึ่งตั้งแต่เกิด​เหตุ​นั้น​ตนเองก็ยังไม่ได้​มีโอกาส​ได้คุย​กับน้องสาวและหลาน ซึ่งหลังจากนี้หากเสร็จ​เรื่อง​ทางคดีเรียบร้อย​แล้ว​นั้นก็คงให้พ่อของเด็กมารับไปดูแลต่อ นางสาวบุญมีกล่าว 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส