บรรทุกล้อหลุดกลิ้งไปชนกระบะ กระเด็นข้ามแบริเออร์ไปอีกฝั่ง โชคดีไม่ชนเพิ่ม

30 มี.ค. 66

รถบรรทุก 10 ล้อ เบรกติดขัดทำล้อหน้าหลุดกลิ้งไปชนกระบะ กระเด็นข้ามแบริเออร์ไปอีกฝั่ง โชคดีไม่มีรถสวนทางและผู้เสียหายเพิ่ม

เวลา 08.30 น. วันที่ 30 มี.ค. 66 ศูนย์วิทยุ สภ.บางละมุง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ชลบุรี เกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ล้อหลุด กระเด็นไปโดนรถยนต์ที่ใช้รถใช้ถนน ได้รับความเสียหาย บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยาแยกวัดสว่างฟ้าฯ  ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกตู้ทึบสิบล้อ สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ จอดเสียอยู่เลนกลาง ทำให้การจราจรชะลอตัว โดยพบว่าบริเวณล้อหน้าด้านขวาหลุดออก ใกล้เคียงกันพบรถยนต์ toyota vigo สีดำ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายได้รับความเสียหาย จากการถูกล้อรถบรรทุกสิบล้อกระแทกใส่  ส่วนล้อรถสิบล้อได้กระเด็นข้ามแท่นแบริเออร์ไปยังฝั่งขาออกพัทยาแต่โชคดีไม่มีผู้เสียหายเพิ่มเติม

จากการสอบถามนายแอ๊ด ศีริบุตร อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อให้การเล่าว่าในระหว่างที่กำลังจะขับรถเข้าพัทยาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้พบความผิดปกติที่ล้อหน้าขวา ซึ่งน่าจะเกิดการติดขัดจากระบบเบรก จนทำให้จนทำให้ล้อหลุดกระเด็นไปชนรถกระบะที่ติดตามมาด้านหลังจนได้รับความเสียหายจากนั้นจึงวิ่งข้ามเลนไปอีกฝั่งแต่โชคดีที่ในขณะนั้นไม่มีรถสวนทางมา จึงทำให้ไม่มีผู้บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ลงตรวจสอบแล้วบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะได้ให้คู่กรณีตกลงชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส