“แพทองธาร” ประกาศลั่นเมืองปทุม ปิดสวิตช์ ส.ว. และ 3 ป.  

30 มี.ค. 66

“แพทองธาร” ประกาศลั่นเมืองปทุม ปิดสวิตช์ ส.ว. และ 3ป. ด้าน “นพ.ชลน่าน” ยันเวลานี้ต้องให้ “เพื่อไทย” ชนะแลนด์สไลด์ จัดตั้งรัฐบาล

ในการเลือกตั้ง66 พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย “ปักธง คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพื่อคนปทุมธานี” ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส รังสิต จ.ปทุมธานี วันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค รวมทั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี  พรรคเพื่อไทย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนเข้าร่วมเวทีการปราศรัยกว่า 5,000  คน

นพ.ชลน่าน กล่าวขอแรงใจจากพี่น้องประชาชน ร่วมกัน “แลนด์สไลด์” หรือโหวตเชิงยุทธศาสตร์ เลือกเพื่อไทยอย่างถล่มทลายให้ได้เกิน 310 เสียง เพื่อจัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จและมีเสียงเกิน ส.ว. 250 คน

“ถ้าได้ครึ่งๆ กลางๆ 260 เสียงก็ยังไม่ชนะขาด วันนี้ต้องไม่รักพี่ไม่เสียดายน้อง ไม่เลือกพ่วง เพื่อไทยจะขอจับมือกับพี่น้องชาวปทุม ร่วมกัน ‘คิดใหญ่’ เปลี่ยนชีวิตคนไทย” นพ.ชลน่าน กล่าว 

ด้าน น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยรับรู้ถึงปัญหาความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวปทุมธานีมาโดยตลอด อยากให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง พรรคเพื่อไทยจึงเสนอนโยบายดีๆ จำเป็นต้องแลนด์สไลด์ ปิดสวิตช์ ส.ว. และ 3ป. แต่จะเอา 3 ป. ที่สร้างสรรค์มาแก้ไขปัญหายาเสพติด ได้แก่ 

1.ป. ปราบ ทั้งผู้ขาย เจอที่ไหนจับที่นั่น

2.ป.เปิด เปิดเวทีพูดคุยกับประเทศเพื่อนบ้านร่วมมือกันจับแหล่งผลิตยาเสพติด

3.ป.เปลี่ยน เปลี่ยนผู้เสพให้เป็นผู้ป่วย ได้รับการรับการรักษาคืนสู่อ้อมกอดของสังคม 

ตลอด 8 ปี ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยรู้ดีว่าพี่น้องประชาชนต้องเผชิญกับความยากลำบาก ต้องเป็นหนี้เป็นสินกันมากมาย พรรคเพื่อไทยจึงขออาสาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนอีกครั้งด้วยนโยบาย “คิดใหญ่ ทำเป็น” มั่นใจว่า ส.ส.ที่มาจากเสียงของประชาชน จะทำเพื่อประชาชน มีพี่น้องประชาชนเป็นศูนย์กลาง แน่นอน 14 พ.ค.นี้ขอให้พี่น้องประชาชนไปสิทธิ์ เรียกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ทั้งคน ทั้งพรรค เพื่อให้เราช่วยคืนชีวิตที่ดีให้พี่น้องประชาชนได้มีศักดิ์ศรีอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส