แม่ไล่ลูกสาวออกจากบ้าน หลังแฉหิวเงิน ให้ญาติป่วยติดเตียงกินข้าวบูด

29 มี.ค. 66

แม่ปัดหิวเงินญาติป่วยติดเตียง ยันเลี้ยงดูอย่างดี ไม่มีตบตี ยอมรับดุด่าบ้างเล็กน้อยเรื่องไม่ยอมทำกายภาพ ส่วนลูกสาวจอมแฉ ไล่ออกจากบ้านแล้ว

สืบเนื่องจากกรณี ลูกแฉแม่ เอาผู้ป่วยติดเตียงมาไว้บ้าน หวังเงิน 8 พันจากญาติๆ แต่กลับดูแลไม่ดี ซ้ำทุบตี ให้กินข้าวบูด ผู้ป่วยเครียดเคยคิดสั้น 2 รอบแต่โชคดีช่วยไว้ทัน วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ

ต่อมาเจ้าหน้าที่จากสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่และได้รับตัวผู้ป่วยไปดูแลเรียบร้อย เนื่องจากกังวลเรื่องของสุขลักษณะ ที่อาจทำให้อาการป่วยยิ่งเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เจอ นางอ้อม แม่ที่ถูกลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองแฉ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า เงินค่าเลี้ยงดูจากญาติๆ จำนวน 8 พันบาทนั้น ไม่เป็นความจริง ตนได้เพียง 6 พันบาทเท่านั้น และเงินส่วนนี้ก็นำไปซื้อข้าวปลาอาหารมาดูแลคนป่วย ไม่ได้ร้อนเงินแต่อย่างใด และผู้ป่วยไม่ได้ป่วยติดเตียง สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ยืนยันดูแลอย่างดี อาจมีด่าทอบ้างนิดๆ หน่อยๆ เรื่องที่เขาไม่ทำกายภาพ ส่วนเวลาเขาขับถ่ายก็ขับถ่ายใส่แพมเพิร์ส แล้วเขาก็จะเอาใส่ถุงไว้ให้เราเอาไปทิ้ง ไม่เคยไล่ผลักไสให้เขาไปอยู่ที่อื่น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเป็นประเด็นดราม่า แม่ได้ไล่ลูกสาวออกจากบ้านแล้ว ให้เหตุผล "คงอยู่ด้วยกันไม่ได้"

ลูกแฉแม่

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส