"แพท ณปภา" อึ้ง !"เอแคลร์ จือปาก" เล่าชีวิตพลิกจากเด็กสลัม สู่อินฟลูดัง ซื้อบ้านเงินสด 30 ล้าน

30 มี.ค. 66

"เอแคลร์ จือปาก" เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทำเอา "แพท ณปภา" อึ้ง ! จากชีวิตเด็กสลัม เก็บเงินซื้อบ้านด้วยเงินสด 30 ล้านได้แบบฉ่ำๆ

โดย "เอแคลร์ จือปาก" บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์คนดังเล่าว่า "คลิปที่ดังคือแต่งหน้าแล้วรีวิวสไตล์รถบั๊ม เราก็จะคุ้นเคยกับความเป็นชุมชน ความเป็นสลัมของเรา แล้วเรารู้สึกว่าบรรยากาศแบบนี้มันคือ Coachella ของบ้านเราอ่ะ มันคือเทศกาลดนตรี มันคือ Big Mountain ของบ้านเรา คนแห่แชร์สนั่น"

"อีกอันคือ คอนเทนต์แต่งหน้ายังไงในสมัยนั้น เวลาปัดไฮไลท์เนี่ยปัดให้มันหน้าวาวเหมือนหนังปลาทู เวลาที่หนูดูคลิปแต่งหน้าของคนอื่น เราก็จะได้ยินว่า ปัดให้หน้าวาวฉ่ำ อะไรคือวาวฉ่ำ? เรานึกภาพไม่ออก อะไรคือวาวฉ่ำ อะไรคือวาวสะท้าน วาวเหมือนหนังปลาทูเคยเห็นหนังทูไหมในเข่ง นั่นแหละวาวแบบนั้น"

"ตอนที่ทำคลิปแรก ยังใช้ชีวิตอยู่ที่คลองเตยแล้วก็ถ่ายที่บ้าน โปรดักชั่นหนูตลกมาก เราก็สังเกตจากวัสดุเอาว่า เห้ย แสงอย่างนี้มันควรจะไปอยู่ตรงไหนอะไรยังไง ก็ใช้วิธีการสังเกตเอา บ้านเรามีหน้าต่าง เราไม่มีเงินซื้อไฟสตู ก็นั่งแต่งหน้าข้างหน้าต่างใช้ไฟธรรมชาติ พอเราเปิดกล้องปุ๊บ เออ แสงสวยหน้าสว่างมาก แต่ว่าฉากมืด ตอนนั้นเราก็คิดว่าจะทำยังดี แล้วทีนี้บ้านหนูมีถังสังฆทาน เราก็เอาถังสังฆทานมาตั้งข้างหลังแล้วก็ซื้อไฟแบบหนีบ 20 บาท แล้วก็ซื้อหลอดไฟมาแปะข้างหลัง กะเทยทุกคนมีผ้าเลื่อมวิบวับๆ หนูก็เลยเอามาขึงแล้วเอาไฟสังฆทานยิงเข้าผ้าเลื่อม แล้วหนูก็นั่งหันหน้าเข้าหน้าต่าง ภาพที่ออกมาคือเหมือนกองฮอลลีวูดเลย ฉ่ำ จากนั้นดังมากไม่มีสินค้าตัวไหนไม่เข้าเลย ณ ตอนนั้น"

 "จนเรามีเงิน 30 ล้านก็ซื้อบ้านใหม่ โซนบ้านที่ไปซื้อราคาต่ำสุดคือ 30 ล้าน ต่อมาคือ 60 ล้าน 90 ล้าน และ 120 ล้าน ดังนั้น ถ้าอยากจะเปลี่ยนชีวิตต้องเอาบ้านหลังนี้แหละ เราทำเพจมา 5 ปี ตอนที่หนูเรียนมหาวิทยาลัยรังสิตคือช่วงปี 3-ปี 4 ต้องเรียนหนักมาก หนูก็เลยต้องถ่ายคลิปแต่งหน้าตอนตี 4 จากนั้นก็ไปมหาลัย กลับบ้านมาทำธุระส่วนตัว ลงคลิป ทำแบบนี้ทุกวัน ตอนนี้บ้านหนูกำลังจะเสร็จ 100% แล้วประมาณสิ้นเดือนนี้"

"ตอนที่หนูพาครอบครัวย้ายมาเขาถามว่า บ้านใคร? จะบ้าตายหนูอยู่มาครึ่งปีเขาถามบ้านใครลูก ถ่ายคลิปเสร็จยัง กลับบ้านเรากัน หนูบอกนี่บ้านหนูแม่ ยายนี่บ้านหนูค่ะ"

เมื่อ "แพท ณปภา" ถามว่า ซื้อบ้านเงินสด 30 ล้านบาทได้ แสดงว่าต้องมีเงินสดเก็บอีกเพียบ! เจ้าตัวบอก ทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งทำเครื่องสำอาง ทำร้านเล็บ อีกด้วย

เอแคลร์ จือปาก

แพท ณปภา

เอแคลร์ จือปาก

เอแคลร์ จือปาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส