ไม่ทันได้บวช! หนุ่มใหญ่เตรียมบวชพระ ดับสลดกลางไร่อ้อย

29 มี.ค. 66

สลด! พบศพหนุ่มใหญ่กลางไร่อ้อย แม่เผยลูกชายมีแผนบวชพระ ลั่นได้ยินเสียงลูกชายมาเรียกแต่เปิดประตูไปดูกลับไม่เจอใคร ก่อนญาติมาแจ้งว่าพบศพ

วันที่ 28 มีนาคม 2566  เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตกลางไร่อ้อย บ้านหัววัง หมู่ 10 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และ จนท.มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนายนิรุตติ์ สงวนนามสกุล อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 13 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี สภาพศพนอนหงายน้ำลายฟูมปากไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย เบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ที่เกิดเหตุยังพบขวดน้ำเปล่า 3 ขวด รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ขขร 200 สุพรรณบุรี จอดอยู่ใกล้ที่พบศพและกระเป๋าของผู้เสียชีวิตว่าอยู่ที่ตะกร้าหน้ารถ

จากการสอบถามนายธง สงวนนามสกุล อายุ 70 ปี ชาวบ้านที่พบศพ เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็นมีคนมาบอกว่า มีคนนอนอยู่ตรงที่เกิดเหตุก็มาดูพบว่าคนเมานอนอยู่ ก็ปล่อยให้นอนต่อ กระทั่งเมื่อเช้าก็คนมาบอกว่ามีคนนอนอยู่ จึงมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนางยุ้ย สงวนนามสกุล อายุ 64 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกชายมีอาชีพรับจ้างขับรถอ้อย ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ได้ไปเบิกเงินจากเถ้าแก่รถ และจะขอบวชเพื่อจะแก้บนในวันที่ 29 มี.ค.66 และได้เตรียมซื้อผ้าไตรมาไว้ที่บ้านแล้ว และช่วงเมื่อคืนเวลาประมาณตี 3 ได้ยินเสียงลูกชายมาเรียกที่บ้าน พอเปิดประตูมาก็ไม่เห็นลูกชาย กระทั่งมีญาติมาบอกว่า ลูกชายนอนเสียชีวิตแล้วจึงมาดูที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรศพ คาดว่าเกิดจากโรคประจำตัว ประกอบกับดื่มเหล้ามาก ช่วงนี้อากาศร้อนอาจทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส