เจอแล้ว! ศีรษะอา หลังถูกหลานฆ่าตัดหัวแล้วโยนทิ้งบ่อน้ำ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

29 มี.ค. 66

เจอแล้ว! ศีรษะอา หลังถูกหลานฆ่าตัดหัวแล้วโยนทิ้งบ่อน้ำ ญาติร้องไห้ระงม ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

จากกรณีความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ เหตุการณ์ที่นายเกียรติศักดิ์ อายุ 36 ปี หรือเอก หลานชายใช้มีดไล่ฟันและฆ่าตัดศีรษะนายวาสนา รักจิตร์ อายุ 52 ปี ผู้เป็นอาแท้ๆ แล้วนำศีรษะไปทิ้งในบ่อน้ำ ในพื้นที่หมู่ 1 บ้านหนองจอก ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยอ้างว่าโกรธแค้นที่ผู้ตายไปต่อว่าพ่อ กล่าวหาว่าไปขโมยทีวี เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

1680073714781

ความคืบหน้าล่าสุดการค้นหาศีรษะของนายวาสนา ที่ลูกหลานฆ่าตัดศีรษะทิ้งบ่อ วันนี้ (29 มี.ค. 66) เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ก็พบศีรษะของนายวาสนา โดนลอยขึ้นมาเองอยู่กลางบ่อทรายโดยชาวบ้านที่ไปช่วยกันตามหาสังเกตเห็นขณะลอยผลุบๆ โผล่ๆ อยู่บริเวณผิวน้ำ จึงรีบแจ้งให้นักประดาน้ำของทัพเรือภาคที่ 2 ลงไปดำน้ำค้นหาและนำศีรษะขึ้นมา ก่อนนำไปยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บส่วนลำตัวเอาไว้ และให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางโล่งใจของครอบครัวและญาติๆ ที่ทั้งร้องไห้และดีใจไปพร้อมๆ กันที่สุดท้ายก็พบศีรษะ หลังจากที่ดำน้ำหากันมาเป็นวันที่ 3 แล้ว

1680073824570_1

ด้านพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาแล้ว โดยถูกดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส