แม่โจ๋ 16 ถูกรุมสกัม โต้ลูกขืนใจสาวร้านสะดวกซื้อ ชี้สมยอมเอง สลดใจมีเหล็กดามขา ถูกทืบซ้ำ (คลิป)

20 ส.ค. 62
จากกรณีวันที่ 18 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ปากซอยมังกรนาคดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ในสภาพหมดสตินอนอยู่กับพื้น ต่อมาระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังปฐมพยาบาล มี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพนักงานร้านออกมาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าชายที่ได้รับบาดเจ็บคือคนร้าย ที่ได้พาตนไปลงมือข่มขืน เมื่อคืนวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากปฐมพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปที่ สภ.บางปู พร้อมกับได้เชิญ น.ส.บี ไปสอบสวนเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่คุมตัวนายเอ (นามสมมติ) ผู้ถูกกล่าวหา
ล่าสุด วันที่ 19 ส.ค. 62 นางสาวซี (นามสมมติ) แม่ของผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ลูกสาวเป็นเด็กดี ขยันทำงาน เป็นเสาหลักของครอบครัว ตนรู้สึกตกใจและช็อกมาก หลังเกิดเหตุตนยังไม่ได้มีการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกสาว เนื่องจากสภาพจิตใจของลูกสาวค่อนข้างแย่ ยังทำใจไม่ได้ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และจะไม่รับคำขอโทษด้วย พร้อมฝากถามกับผู้ถูกกล่าวหาว่า ถ้าคนที่โดนกระทำเป็นน้องเขา เป็นพี่สาวเขา เป็นแม่เขา เขาจะรับได้ไหม
น.ส.พลอย (นามสมมติ) แม่ของผู้ถูกกล่าวหา
ขณะที่ สภ.บางพลี นายเอ ผู้ถูกกล่าวหา มีสภาพร่างกายมีรอยการถูกทำร้าย บอบช้ำ และอ่อนแรง โดยน.ส.พลอย (นามสมมติ) แม่นายเอ เปิดเผยว่า ลูกชายตนยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ฝ่ายหญิงสมยอม เพราะรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก 2 วัน และไม่ได้ทำร้ายร่างกายหรือถ่ายคลิปข่มขู่ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร หลังจากเหตุเกิดตนยังไม่ได้คุยกับฝ่ายหญิง
ภาพจำลองเหตุการณ์
ภาพจำลองเหตุการณ์
ส่วนกรณีการทำร้ายร่างกายนั้น ตนก็ไม่ทราบเช่นกัน เพราะก่อนเกิดเหตุลูกชายคนยืมรถจักรยานยนต์และบอกว่าจะไปหาเพื่อน จนกระทั่งเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู โทรศัพท์แจ้งตน และจากกระแสข่าวที่บอกว่าลูกชายตนไปร้านสะดวกซื้อเพื่อพบกับฝ่ายหญิง และขอร้องไม่ให้ฝ่ายหญิงแจ้งความ ตนก็ไม่ทราบเช่นกัน แต่จากการที่ตนสอบถามลูกชายนั้น ลูกชายบอกว่ามีคนโทรศัพท์มานัดเคลียร์ใจกัน เมื่อลูกชายตนไปถึงจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่นำรถจักรยายนต์เข้าจอด มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน เข้ามาทำร้ายร่างกายอย่างไม่ทราบสาเหตุ และไม่ได้มีพูดอะไรกัน ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยกันตนก็ไม่ทราบว่าหนีไปทางไหน มีเพียงลูกชายตนเท่านั้นที่วิ่งหนีไม่ทัน เนื่องจากขาขวาหัก 2 ท่อน ต้องใส่เหล็กดามเอาไว้ หลังจากเมื่อ 2 เดือนก่อนประสบอุบัติเหตุ นอกจากนี้ นายจ้างก็เลิกจ้างลูกชายแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าจะพาลูกชายไปสมัครงานได้ที่ไหนอีก ซึ่งบอกกับลูกชายให้พูดความจริงทุกอย่าง ลูกชายก็ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรที่ได้มีการนัดไกล่เกลี่ยบอกว่า ทางผู้เสียหายเรียกค่าเสียหาย 50,000 บาท แต่ตนหายืมมาได้แค่ 20,000 บาท ถ้าเคลียร์กันไม่ลงตัว ตนก็ยินดีจะให้ลูกชายติดคุก  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ