หนูน้อย5ขวบหน้าแหกเจ็บระบม ถนนสร้างรถไฟฟ้าสุดชุ่ยเป็นหลุม ล่อ จยย.ให้คว่ำถี่ยิบ (คลิป)

13 ก.ค. 60
จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ แชร์เรื่องราวของชาวบ้านที่ใช้ถนนสุขุมวิท ใกล้บิ๊กซีสมุทรปราการ โดยโพสต์ภาพเด็กผู้เสียหาย ซึ่งโดยสารรถจักรยานยนต์ ก่อนประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากพื้นถนนไม่เรียบ เป็นหลุมเป็นบ่อ
พื้นที่บริเวณถนนสุขุมวิท ใกล้บิ๊กซีสมุทรปราการ เป็นจุดที่อยู่ระหว่างการเทพื้นถนนใหม่
ล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุถนนสุขุมวิท ใกล้บิ๊กซีสมุทรปราการ พบว่าจุดนี้มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าและอยู่ระหว่างการเทพื้นถนนใหม่ ระหว่างที่ทีมข่าวเฝ้าดูในพื้นที่พบว่า มีรถบรรทุกและรถบัสขนาดใหญ่สัญจรค่อนข้างมาก ทำให้พื้นที่เต็มไปด้วยฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ รวมทั้งพื้นถนนก็พบมีหลุม มีบ่อค่อนข้างมาก
นายอรรถพล คงเกาะทวด คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง
นายอรรถพล คงเกาะทวด คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ระบุว่า ตนเห็นเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บริเวณถนนใต้สถานีรถไฟฟ้า สถานีสายลวด มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นถึง 4 ครั้ง วันเสาร์ 1 ครั้ง วันอาทิตย์ 3 ครั้ง โดยระยะห่างของเหตุการณ์ไม่ถึง 30 นาที  โดยส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะถนนไม่เรียบ บางช่วงระดับพื้นถนนไม่เท่ากัน ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่ไม่คุ้นชินพื้นทาง ก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ส่วนตัวไม่เคยล้ม เนื่องจากคุ้นชินทาง แต่ก็อยากให้หน่วยงานเข้ามาแก้ไข เนื่องจากก็กังวลว่าถ้าวันหนึ่งตนบริการผู้โดยสารอยู่แล้วประสบอุบัติเหตุ จะทำให้เกิดอันตรายแก่ผู้โดยสารได้ ด้าน นางนวล (นามสมมติ) มารดาของ น้องเปเปอร์ วัย 5 ขวบ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 9 ก.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับบ้านกับสามีและลูก บริเวณที่เกิดเหตุมีฝุ่นถนนเยอะจนมองไม่เห็นถนน จากนั้นรถของตนก็เสียหลักล้มลง ซึ่งลูกตนก็กระเด็นไปด้านหน้าและโดนพื้นถนน ก่อนที่จะไถลไปกับพื้นถนน หลังจากที่ตนควบคุมสติได้ จึงรีบไปดูอาการลูก ปรากฎว่าหน้าผากลูกบุบลง พร้อมกับมีเลือดออก ยอมรับว่าขณะนั้นทำอะไรไม่ถูก แต่ก็มีพลเมืองดีพาสามีและลูกมาส่งโรงพยาบาล จึงต้องยืมญาติมามัดจำค่ารักษาพยาบาลให้ลูก 3 หมื่นบาท เพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาลูก เนื่องจากห่วงลูก ต้องให้ลูกรักษาทันที
สภาพของหลุมที่บริเวณเกิดเหตุ
หลังจากเกิดเหตุ ทางบริษัท ช.การช่างเดินทางมาพบลูกชายที่โรงพยาบาล พร้อมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ตอนแรกตนจะย้ายโรงพยาบาล เนื่องจาก มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษา พร้อมระบุอีกว่า หากช.การช่างรับผิดชอบจริง ตนก็จะไม่เรียกร้องอะไร ขอเพียงรักษาลูกตนให้เท่านั้น ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้มีเพียงบาดแผลภายนอก ภายในสมองไม่มีเลือดคลั่งแต่อย่างใด มีกัวลคือช่วงกลางคืนลูกชายมักมีอาการผวาตลอดเวลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ