หนุ่มขอเลขเด็ด เกาะนาคเมืองบาดาล หวังโชครางวัลที่ 1 หลังได้รางวัลที่ 4

27 มี.ค. 66

หนุ่มขอเลขเด็ด เกาะนาคเมืองบาดาล หวังโชครางวัลที่ 1 หลังได้รางวัลที่ 4 ได้เลขเด็ด 3 ตัว กลับบ้านพร้อมเสี่ยงทายโยนเหรียญจะมีโชค

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.66 ผู้สื่อขาวจังหวัดสุรินทร์ ได้เดินทางไปทำบุญ และกราบไหว้ เกาะนาคเมืองบาดาล ที่มีพญานาครวมกันทั้งหมด 9 ตระกูล ไหว้พระประทานพร ขอพรจากพญานาคปู่ยิ้ม เท้าเวสสุวรรณ ตำนานความเชื่อความศรัทธาใต้พิภพ ที่สำนักสงฆ์ไตรสามัคคี ต.โดด อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ จ.ศรีสะเกษ

แม้จะค่ำมืด สายมูและนักแสวงบุญก็ยังมาไม่ขาดสาย กราบไหว้ขอพรกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งคนในพื้นที่เอง และมาจากต่างจังหวัด เช่นเดียวกับคุณป้าอรวรรณ จ.นครพนม ที่ลูกๆหลานๆในครอบครัวมากราบไหว้ขอพร หลังจากกราบเสร็จก็เข้าไปขอโชคจากเท้าเวสสุวรรณ ล้วงไหได้ตัวเลข 705

จากนั้นก็ไปโยนเหรียญเสี่ยงทายกับชีวิตติดขัด การงานไม่คล่อง โชคลาภไม่เข้าหา ความเชื่อโบราณ แนะนำให้สักการะบูชา พระอุปคุต เจ้าแห่งมหาสมุทร และขจัดอุปสรรค โดยคุณป้าอรวรรณ โยนเหรียญเสี่ยงทาย หากเหรียญเข้าจะมีโชค ก็เข้าจริงๆ เชื่อว่าจะมีโชค ไม่เลขล้วงไห 705 หรืออาจจะ เลขโยนเหรียญ 53 ก็เป็นไปได้

ด้านนายบุญหลายหนุ่มใหญ่ในพื้นที่ ก็ได้พาญาติๆ กราบไหว้ขอโชคกับปู่บุญตา ย่ามาลา ตรงทางเข้าวัด ซึ่งงวดที่ผ่านมานั้นคุณบุญหลายบอกว่าถูกรางวัลที่ 4 มาแล้ว งวดนี้ต้องรางวัลที่ 1 อย่างเดียว ซึ่งเลขที่ได้คือ 252 พร้อมกับเขียนตัวให้ใส่กระดาษโชว์ให้เลย

กลุ่มป้าอรวรรณ ก็มากราบไว้เช่นเดียวกัน ตอนแรกว่าจะขอโชคจุดธูปเสี่ยงทาย แต่ก็ต้องเอาเลขของคุณ บุญหลายไปเสี่ยงโชคด้วย 252 ซึ่งเลขที่ได้นั้นก็น่าแปลกอยู่ มีแต่เลข 5 ทั้งนั้นเลข

1679890333827_1

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส