"ไทยภักดี" เปิดตัว 10 ผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน ประกาศสู้ทัพใหญ่

27 มี.ค. 66

"ไทยภักดี" ปราศรัยใหญ่ เปิดตัว 10 ผู้สมัคร ส.ส. ประกาศยึดเมืองคอน เผยสู้ทัพใหญ่ต้องใช้อุดมการณ์ ชี้ทุนผูกขาดครอบงำพรรคการเมือง  

วันที่ 26 มี.ค. 66 ในการเลือกตั้ง66 ที่ลานหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พรรคไทยภักดีจัดปราศรัยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง 10 เขต

"ไทยภักดี" เปิดตัว 10 ผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน ประกาศสู้ทัพใหญ่

โดย นพ.วรงค์ กล่าวว่า หลายคนถามว่าทำไมพรรคไทยภักดีมาจัดปราศรัยใหญ่ที่ทุ่งสง ตนขอประกาศว่า ขอยึดนครศรีธรรมราช อดีตเราใช้การจรยุทธ์ในพื้นที่ต่างๆ ใช้แนวคิดลุงโฮ เพราะเป็นกองทัพเล็ก การสู้ทัพใหญ่ต้องใช้อุดมการณ์ คือรุกสู้ทุกรูปแบบ

“วันนี้มานครศรีธรรมราช เป็นการจัดใหญ่ครั้งที่ 2 ต่อจากลานคนเมือง กทม. ไทยภักดีขอประกาศยึดจังหวัดนครศรีธรรมราช ผมรับทราบอารมณ์ของประชาชน พี่น้องบอกว่าเชื่อไทยภักดีว่าจะปราบโกงได้ และมาถูกที่ถูกเวลา เป็นที่พึ่งให้ประชาชน เราเชื่อว่าวันนี้มีกระแสความเปลี่ยนแปลงในเชิงสร้างสรรค์ พรรคไทยภักดีไม่รับเงินทุนสามานย์ เพราะต้องการสู้กับทุนเหล่านี้ วันนี้วงจรทุจริตเริ่มจากพรรคการเมืองรับเงินทุนสามานย์” นพ.วรงค์ กล่าว

"ไทยภักดี" เปิดตัว 10 ผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน ประกาศสู้ทัพใหญ่

ต่อมานายถาวร กล่าวปราศรัยว่า หลังจากตนออกจากพรรคประชาธิปัตย์ มองหาพรรคการเมืองทุกสารทิศ พรรคใหญ่ก็มาเชิญ จนมาเจอพรรคหนึ่ง หัวหน้าพรรคชื่อนพ.วรงค์ ที่สำคัญคือความจงรักภักดี ตนก็ศึกษาความเป็นอยู่ของพรรคไทยภักดี เป็นพรรคที่ยากจน แต่หัวใจใหญ่ มีน้ำใจนักกีฬา

"ไทยภักดี" เปิดตัว 10 ผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน ประกาศสู้ทัพใหญ่

นายถาวร กล่าวต่อว่า พลังบริสุทธิ์คนคอน เปลี่ยนประเทศ แสดงว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่เป็นพลังบริสุทธิ์ การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นอยู่ที่พี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศ สิ่งที่ตนปราศรัยมาตั้งแต่ต้นถึงการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมือง รวมถึงนักการเมืองทุกวันนี้มีนักธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือที่เรียกว่าทุนสามานย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส