ไขความลับจักรวาล เกลียวสีที่อยู่ใน "ลูกแก้ว" มันคืออะไร

26 มี.ค. 66

เด็กยุค 90 โล่ง ไขปริศนาเกลียวหลายๆ สีที่อยู่ใน "ลูกแก้ว" มันคืออะไร หนุ่ม TikTok หวดค้อนทุบพิสูจน์ ชาวเน็ตแห่ขอบคุณหลังสงสัยกันมาครึ่งชีวิต

โดยผู้ใช้งานแอปฯ TikTok ชื่อบัญชี @realatompakon ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า

"จำลูกแก้วเมื่อสมัยเด็กๆ เราเล่นกันได้ไหม สงสัยไหมว่าข้างในมันคืออะไร ลูกแก้วแบบนี้ก็คือของเล่นที่เขาฮิตเล่นกันสมัย 90 โดยเฉพาะเด็กผู้ชายคือแข่งกันเอาเป็นเอาตายมากๆ นะ ดูใกล้ๆ จะเห็นว่ามันมีอะไรเป็นเกลียวๆ หมุนๆ อยู่ข้างในหลายๆ สี ตอนเด็กๆ อยากทุบดูข้างในมาก แต่ไม่ได้ทำ วันนี้จะเติมเต็มความฝันกันจ้า"

หลังจากทุบเพื่อพิสูจน์ความลับจักรวาล ปรากฏว่าเกลียวข้างในแตกออกมาพร้อมกับเนื้อลูกแก้ว สีๆ ที่เห็นคุ้นตา ไม่ใช่พลาสติกแต่ใส่เอาไว้ตรงกลางแต่อย่างใด

ทั้งนี้เจ้าของคลิปได้กล่าวต่อว่า "ถ้าเดาไม่ผิดเคยเห็นคลิปของฝรั่งที่เข้าทำนี้คล้ายๆกัน คือเขาจะทำแก้วเหมือนกันแต่เป็นสีๆ แล้วเอามาบิดๆ ม้วนๆ พอมาอยู่กับสีใสแล้วมันก็จะดูสวย แต่อันนี้ไม่ชัวร์นะถ้าใครรู้วานพิมพ์บอกเพื่อนๆ ด้วย"

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เข้ามาขอบคุณเจ้าของคลิปที่ช่วยไขปริศนาที่สงสัยมาครึ่งค่อนชีวิต บ้างก็บอกเข้าใจมาตลอดว่ามันคือพลาสติก หรือบ้างก็มาแชร์ประสบการณ์ศึกชิงความเป็นหนึ่งเซียนดีดลูกแก้ว ออกจากบ้านตั้งแต่ตะวันขึ้น กลับเข้าบ้านมาอีกทีคือมืดค่ำแล้ว แม่ยืนถือไม้เรียวรอ

@realatompakon

ข้างใน ลูกแก้ว ?ตอนเด็กๆเซียนมากนะเจอได้หลังเลิกเรียน

♬ 강아지 같아 - 브금대통령

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส