พปชร.มั่นใจกวาดเก้าอี้ “ตาก” ยกจังหวัด เชื่อผลงาน “ประวิตร”

26 มี.ค. 66

"ชัยวุฒิ" ผนึกกำลัง "ธรรมนัส" สู้ศึกเลือกตั้ง66 เมืองตาก มั่นใจ พปชร.กวาดเก้าอี้ยกจังหวัด ผู้สมัคร เชื่อ ผลงาน "ประวิตร" เป็นที่ประจักษ์

วันที่ 26 มี.ค. 66 ในการเลือกตั้ง66 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ อ.เมือง จ.ตาก เพื่อช่วยนายประสงค์ นามเสถียร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตาก เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง และพบปะประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของที่บริเวณตลาดวังหิน เทศบาลเมืองตาก 

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยนายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐ พร้อมที่จะปักธง จ.ตากทั้ง 3 เขตยกจังหวัด โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานภาคเหนือ ก็จะเข้ามาช่วยประสานงานและดูแลด้วย เพราะว่ามีความคุ้นเคยกับพื้นที่เป็นอย่างดี

"ผมเเละ ร.อ.ธรรมนัส ตั้งมั่นที่จะสู้การเลือกตั้ง66 ในพื้นที่ จ.ตาก เพื่อให้ได้ ส.ส.ของพรรคครบทุกเขต เมื่อปี 62 พรรคพลังประชารัฐก็ได้ 2 เขตจากทั้งหมด 3 เขต ซึ่งครั้งนี้เราเชื่อมั่นว่า จะทําให้ได้ครบทั้งจังหวัด" นายชัยวุฒิ กล่าว

นายชัยวุฒิ กล่าวต่อว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ท่านมีความผูกพันกับชาวตาก เพราะตลอดเวลาที่ได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารจัดการเรื่องน้ำ รวมถึงเรื่องที่ดินทํากิน ถ้าพรรคพลังประชารัฐได้ ส.ส.ทั้ง 3 คน ก็จะเข้ามาช่วยกันผลักดันโครงการต่างๆ แก้ปัญหาชาวจังหวัดตากให้สําเร็จให้ได้ 

ด้านนายประสงค์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวจังหวัดตาก เพราะผลงานของ พล.อ.ประวิตร แก้ปัญหาให้กับชาวบ้านได้อย่างตรงจุด จึงเป็นที่รักของชาวตาก รวมถึงสมัยที่ท่านเป็นผู้บัญชาการทหารบก ก็ได้ดูเเลพื้นที่เเนวชายแดน จ.ตาก โดยให้ความสำคัญเรื่องปัญหายาเสพติด จึงเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐ จะทำให้ตนมีโอกาสที่จะได้รับการเลือกตั้งในเขตนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม