จะได้บุญไหม? นาคนั่งท้ายกระบะ เพื่อนเบิ้ลรถเบิร์นยางควันขโมงคนหายหมด

26 มี.ค. 66

จะได้บุญไหม? โลกออนไลน์วิจารณ์สนั่น นาคนั่งท้ายกระบะ เพื่อนพ่อนาคเบิ้ลรถเบิร์นยางควันขโมง ลั่นเป็นปาฎิหาริย์ ทำให้พ่อนาคหายได้

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์ไปได้ไม่น้อย หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์ภาพของงานอุปสมบทนาครายหนึ่งซึ่งนั่งอยู่ท้ายกระบะรถ โดยทางเพจระบุข้อความเอาไว้ว่า "ปาฎิหาริย์พ่อน้องออนิว...รถซื้อแกง ไม่ได้มีไว้แซงแต่แรงพอทำให้พ่อนาคหายได้"

ภาพของเหตุการณ์เป็ฯภาพของพ่อนาคที่นั่งอยู่ท้ายกระบะ พร้อมกับมีเพื่อนของพ่อนาคทั้งเป็ฯคนขับและคนที่ยืนดันอยู่ที่ด้านหน้าของรถ พร้อมกับเบิ้นรถ เบิร์นยางจนเกิดเป็นควันสีดำลอยขโมงทั่วพื้นที่โดยรอบจนทำไม่เห็นตั้งแต่กระบะไปจนถึงตัวของพ่อนาคและเพื่อน

ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับถามถึงจุดประสงค์ของการกระทำดังกล่าว ที่ไม่ใ่การกระทำที่ดี และสร้างเสียงดังรบกวนกับชาวบ้านโดยรอบ บางรายระบุข้อความว่า พ่อแม่ผู้หลักผู้ใหญ่ในงานไม่ห้ามปรามกันเลยเหรอครับ เห้อๆ เท่ตรงไหน ขนาดจะบวชแล้วยังไม่คิดจะปรับปรุงตัวเองเลยเนาะ เมื่อมีลูก น่าภูมิใจยิ่งนัก กาลครั้งนึงพ่อเคยดังเพราะงานบวช

งานบวช

งานบวช

งานบวช

งานบวช

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส