เจ้าของห้องฝากถาม "น้องจุ๋ม" สาวโรงงานอยุธยา สกปรกขนาดนี้ มีใครรู้บ้างมั้ย

25 มี.ค. 66

เจ้าของหอพักอ้วกแทบพุ่ง สาวโรงงานเลิกเช่าห้องพัก ทิ้งขยะเน่าเหม็นไว้ดูต่างหน้า โพสต์เดือดสกปรกขนาดนี้มีใครรู้บ้างมั้ย ทำกินข้าวไม่ลงไป 2 วัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Puy Runpol โพสต์เรื่องราวและลงรูปภาพถ่ายห้องที่มีแต่กองขยะโดยมีใจความว่า "ถึงน้องจุ๋ม... โรงงาน...บางปะอิน จากใจเจ้าของห้องพักที่น้องเช่าอยู่ อยากจะรู้ว่า น้องจุ๋มคนสวย อยู่ในห้องสภาพแบบนี้ได้ยังไงคะ เจอคนทิ้งห้องมาหลายครั้ง แต่สภาพแบบนี้ ไม่เคยเจอ อยากจะทราบว่าอยู่ได้ยังไง และปกติดีมั้ยคะ ผัว พ่อ แม่ พี่น้องรู้มั้ยคะ ว่าสภาพห้อง ความเป็นอยู่ ธาตุแท้ เป็นแบบนี้..."

1679730563917

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลสามเรือนอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับนางสาวศันสนีย์ อายุ 42 ปีเจ้าของหอพักผู้ที่โพสต์เรื่องราวลงโซเชียลโดยได้หยิบโทรศัพท์มือถือให้ผู้สื่อข่าวได้ดูรูปภาพที่ถ่ายกองขยะที่อยู่ภายในห้องพัก ก่อนจะพาขึ้นชั้น 2 หอพักไปดูห้องพัก โดยห้องได้ถูกทำความสะอาดเรียบร้อยแต่ยังมีกลิ่นเหม็น ต้องเปิดประตูด้านหน้าและหลังห้องทิ้งไว้เพื่อระบายอากาศ

336383996_1269524493917565_23

นางสาวศันสนีย์เล่าว่าห้องดังกล่าวได้มีสาวโรงงานชื่อ "จุ๋ม" อายุ 30 ปี มาเช่าห้องที่หอนี้มา 5 ปีแล้วและอยู่ตัวคนเดียว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทางผู้เช่าไม่ได้กลับมาที่ห้อง ตนเองเห็นว่าค้างค่าเช่าห้องแล้วติดต่อจุ๋มไม่ได้ ตนเลยติดต่อผ่านเพื่อนของผู้เช่าที่ทำงานอยู่โรงงานเดียวกัน โดยเพื่อนของจุ๋มได้แจ้งกับตนเองว่าจุ๋มไม่กลับมาที่ห้องพักแล้ว ให้ขนของออกจากห้องและนำสิ่งของที่พอขายได้นำไปขายเป็นค่าเช่าห้องเลย

1679730799950

ตนเองจึงได้มางัดกุญแจห้องเพื่อเปิดเข้าไปดูเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา พอเปิดห้องแทบช็อก เมื่อเห็นสภาพห้องมีแต่กองขยะเต็มห้องไปหมดส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วห้อง โดยขยะส่วนใหญ่เป็นกล่องข้าวที่กินแล้ว ผ้าอนามัยที่มีคราบเลือดแห้งถูกทิ้งกองไว้ และขยะอย่างอื่นอีกเป็นจำนวนมากอยู่เต็มห้องยันบนเตียงนอนแทบจะไม่มีที่นอน และยังมีหนอนไต่กันยั้วเยี้ย ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกจึงได้รีบไปว่าจ้างให้คนมาทำความสะอาดเก็บขยะในห้องนำไปทิ้งทันที โดยต้องเสียค่าทำความสะอาดถึง 2,000 บาท เพื่อให้ห้องกลับมาคืนสภาพปกติเหมือนเดิม

336691821_602334168130664_202

ตนเองไม่คิดเลยว่าสาวผู้เช่าซึ่งเป็นผู้หญิงจะสามารถสกปรกได้ถึงขนาดนี้ ตนเองเปิดหอพักมา 20 ปี ก็ไม่เคยเจอผู้เช่าทิ้งขยะกองมหึมาเต็มห้องไปหมด เห็นแต่ข่าวในทีวีไม่คิดเลยว่าจะเจอเอง พ่อแม่พี่น้องในบ้านทุกคนต่างกินข้าวไม่ได้ถึง 2 วันเพราะยังนึกถึงสภาพห้องที่มีแต่ขยะและกลิ่นเหม็น จึงได้นำเรื่องราวไปโพสต์ลงโซเชียลเพื่อให้สังคมรับรู้และให้ทางเจ้าของหอพักช่วยดูพฤติกรรมผู้เช่าด้วยจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนที่นอนและเตียงนอนของสาวผู้เช่ารายนี้ตนอยากฝากบอกขายผ่านทางนี้เลย ถ้าใครสนใจมาติดต่อซื้อได้จะขายให้ในราคาถูก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส