เปิดใจสาวโพสต์คลิป แม่ลูกอ่อนอุ้มลูกเต้นกลางร้าน วอนอย่าเข้าใจผิด แค่ฟังเพลงแก้เครียดหลังคิดสั้น

18 ส.ค. 62
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก โพสต์คลิปแม่ลูกอ่อน อุ้มลูกน้อยเต้นตามจังหวะดนตรี ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยสังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของคุณแม่คนนี้เป็นจำนวนมาก (คลิปต้นฉบับ)
ภาพจากคลิป ขณะแม่อุ้มลูกเต้น
วันที่ 18 ส.ค. 62 น.ส.จิราภา แสนสุข อายุ 37 ปี ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ตนเป็นนักร้องในร้านอาหารที่แม่ลูกอ่อนคนดังกล่าวนั่งอยู่ในร้าน และเห็นมานั่งที่ร้าน 3-4 ครั้งแล้ว ซึ่ง 2 วันก่อนที่ตนจะถ่ายคลิป สังเกตเห็น แม่ลูกอ่อนนั่งฟังตนร้องเพลง ด้วยท่าทางทุกข์ใจ และสีหน้าดูเคร่งเครียด และเมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา แม่ลูกอ่อนคนดังกล่าวกลับมาที่ร้านอีก จากนั้นได้หยิบเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ดื่ม 1 แก้ว เมื่อตนเริ่มร้องเพลง แม่ลูกอ่อนก็เริ่มเต้นตามจังหวะ ทั้งที่ยังอุ้มลูกน้อยที่หลับอยู่ในอ้อมแขน เมื่อเพลงเริ่มสนุก ก็ยิ่งเต้นแรงขึ้น ตนเองเห็นท่าทางน่าเอ็นดู จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้
น.ส.จิราภา แสนสุข ผู้ถ่ายคลิป
เมื่อตนเองร้องเพลงเสร็จ จึงเดินไปคุยกับแม่ลูกอ่อน จึงรู้ว่าเขามีปัญหากับแฟนหนุ่ม และมีความเครียด จนคิดสั้นอยากฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่เมื่อเดินผ่านหน้าร้าน ได้ยินเสียงร้องเพลงก็รู้สึกชอบและสบายใจ จึงเดินเข้ามานั่งฟังเพลง เพื่ออยากจะผ่อนคลายความเครียด ทั้งนี้ ตนได้ให้กำลังใจ และปลอบใจหญิงแม่ลูกอ่อนคนนี้ และบอกให้กลับบ้าน เพราะสถานที่แห่งนี้ไม่เหมาะกับเด็ก แม่ลูกอ่อนคนดังกล่าวเชื่อแล้วก็กลับบ้านไป อย่างไรก็ตาม ตนไม่คิดว่าคลิปที่โพสต์จะมีคนแชร์และพูดถึงมากขนาดนี้ จนมีคนเข้ามาต่อว่า และเข้าใจผิด คิดว่าแม่ลูกอ่อนป็นผู้หญิงชอบเที่ยวแม้จะต้องเลี้ยงลูก ตนอยากขอโทษที่การแชร์คลิปนี้ทำให้คนเข้าใจผิดด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ