โรงงานเปิดเพลงเสียงดังสนั่น หลังคากระพือ ผู้เฒ่าโอดไม่ไหวหัวใจจะวาย

23 มี.ค. 66

โรงงานเปิดเพลงเสียงดัง เบสหนักหลังคากระพือ ชาวบ้านเดือดร้อน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ โอดไม่ไหวหัวใจจะวาย วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยด้วย

สืบเนื่องจากเพจฯ อยากดังจัดให้รีเทิรน์ part  6 โพสต์ข้อความว่า "#เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ในความคิดพี่ว่าดังไหมครับกรณีถ้าเป็นตอนกลางวัน แต่ดังมากๆ และเกือบทุกวันแบบนี้ได้มั้ยครับ (พอดีที่บ้านมีคนแก่) ซอย 3 บ้านไร่-หนองกาน้ำ หมู่ 1 ตำบล หนองหงษ์ อำเภอพานทอง จ.ชลบุรี ตร.เคยมา(เตือน) หลายครั้งแล้วแต่ไร้ผลบ่อยมาก มีช่วงนึงเปิดหนักมาก กลางวันบ้าง กลางคืนบ้าง บางทีก็กลางคืนยันเช้าก็มี แต่ช่วงนั้น โทรศัพท์ผมเสียเลยไม่ได้ถ่ายคลิปไว้"

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุพบว่า ภายในซอยมีโรงงานตั้งอยู่หลายโรง มีบ้านเรือนประชาชนอยู่กันหลายร้อยครัวเรือน ไปพบกับ คุณยาย อายุ 71 ปี บอกว่าตนเองนั้นเดือนร้อนเพราะอายุก็เยอะแล้ว โรงงานชอบเปิดเพลงเสียงดังในช่วงกลางวัน ส่วนกลางคืนก็มีเปิดเพลงบาง แต่วันนี้ช่วงกลางวันเปิดเพลงเสียงดังมาก จึงขอร้องช่วยเบาเสียงเพลงลงด้วย บ้านเป็นที่พักผ่อน ประกอบอายุเยอะแล้วสายตาไม่ดี จะต้องมาฟังเสียงเพลงอีก

ส่วนทางด้าน ลูกชายอายุ 39 ปี คนถ่ายคลิปร้องทุกข์บอกว่า โรงงานนี้ชอบเปิดเพลงเสียงดังมากบ่อยครั้ง เวลาแจ้งตำรวจไป พอมาดู อย่างมากก็ดีแค่วันสองวัน หลังจากนั้นก็เปิดเพลงเสียงดังอีก เดือดร้อนมาก จริงๆ จะเปิดเพลงก็เปิดได้ แต่นี้เหมือนกับว่าโรงงานนี้ไปใส่ลำโพงเครื่องขยายเสียงเลยทำให้มันดังจนไปรบกวบชาวบ้านละแวกนี้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงพื้นที่ไปดูแลตรวจสอบด้วย เพราะชาวบ้านหลายครัวเรือนได้รับความเดือนร้อน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส