“เสรีพิศุทธ์” ลุยเมืองชล ดีใจกลับถิ่นเก่า วอนขอเเต้ม  

23 มี.ค. 66

 

“เสรีพิศุทธ์” ลุยเมืองชล ดีใจกลับถิ่นเก่า วอนขอเเต้มประชาชน ชี้พรรคใดเเจกเงิน รับไว้เเล้วกา “เสรีรวมไทย” ลั่นพร้อมจัดการอิทธิพลมืด

วันที่ 23 มี.ค. 66 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  พร้อมด้วย น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค และนายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค เเกนนำพรรค ลงพื้นที่ อ.ศรีราชา เเละ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เพื่อเเนะนำนายสมศักดิ์ กุลาวาไชย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต 6 พรรคเสรีรวมไทย เเละนโยบายพรรค 14 ข้อ ที่ใช้หาเสียง โดยประชาชนร่วมให้กำลังใจ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตอนที่ตนรับราชการเคยมาทำงานใน จ.ชลบุรี เเละวันนี้ได้กลับมาอีก ยินดีเเละดีใจเพราะ จ.ชลบุรีเป็นพื้นที่ศักยภาพ เเละเป็นเมืองคนจริง เมืองคนดี ดังนั้นขอฝากนายสมศักดิ์ได้เป็น ส.ส.ชลบุรี เขต 6 ด้วย เพราะ จ.ชลบุรียังมีสิ่งที่ควรพัฒนาอีก เพื่อยกระดับให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว อุตสาหกรรม ประมงที่ถูกต้องตามกฎหมาย สิ่งใดที่ส่อใช้อิทธิพลมืดตนจะจัดการให้ทันที

“หากพรรคใดเเจกเงินซื้อเสียง ก็รับไว้ เเล้วลงคะเเนนให้พรรคเสรีรวมไทยด้วยใจเพียวๆ เเล้วไปเเจ้งความเอาผิด ทุกพื้นที่ผมหาเสียงด้วยใจ ไม่มีเงินเเจกซื้อเสียง เพราะผมจริงใจ คนเเจกเงินหวังคะเเนนของประชาชนเพื่อไปกอบโกย คนเเบบนี้คนเมืองชลควรนำไปลอยทะเล อย่าเอาไว้เกะกะการเมืองไทยอีกต่อไป” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส