สุดเศร้า! รับศพลูก เหยื่อหนุ่มคลั่งกราดยิง คาใจ ตร.ช่วยช้า

23 มี.ค. 66

สุดเศร้า! รับศพลูก เหยื่อหนุ่มคลั่ง กราดยิงเพชรบุรี คาใจตำรวจช่วยช้า  เชื่อไม่งั้นลูกคงรอด ด้าน ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ยัน ตร.จะช่วยให้ดีที่สุด

วันที่ 23 มี.ค. 66 ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี นายสุวิทย์ ทองแก้ว อายุ 40 ปี และ น.ส.สกุลรัตน์ สยอง อายุ 39 ปี พ่อและแม่ของนายรัฐกร ทองแก้ว หรือ เบล อายุ 22 ปี เหยื่อกราดยิงเพชรบุรี เดินทางมารับศพลูกชาย เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด อ.สวี จ.ชุมพร บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ทั้งนี้พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ติดใจการทำงานของตำรวจ ถ้าเข้าไปเร็วกว่านี้ อาจจะช่วยชีวิตลูกชายได้ ที่ผ่านมาลูกชายเคยบอกว่า เพื่อนมีปัญหากับผู้ก่อเหตุ ตนเลยไม่ได้ให้ลูกย้ายบ้านไปไหน พอมารู้ว่าลูกถูกยิงเสียชีวิต รู้สึกเสียใจมาก ในวันนี้ลูกตั้งใจจะไปสมัครงาน แต่ต้องมาเสียชีวิตก่อน อยากให้แก้ปัญหายาเสพติดให้ชัดเจนสักที ตอนนี้เต็มบ้านเมืองไปหมด อยากบอกว่า “รักลูกมากนะ”

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ได้คุยกับลูกชายครั้งสุดท้าย ทักมาขอเงิน 1,500 บาท ไปทำโปรเจคจบ ป.ตรี และตั้งใจจะไปสมัครงาน แต่มาเสียชีวิตก่อน

ขณะที่ พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เดินทางมาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต หากมีความประสงค์นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ต่างจังหวัด สามารถสอบปากคำทางออนไลน์ได้ นอกจากนี้ยังได้อธิบาย ขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเข้าใจ ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะช่วยให้ดีที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส