ตำรวจวิสามัญ 'ชายคลั่ง' กราดยิงเพชรบุรี ปิดปฏิบัติการ 15 ชม.

23 มี.ค. 66

ตำรวจวิสามัญ 'ชายคลั่ง' หลังก่อเหตุกราดยิงเพชรบุรีเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ผบช.ภาค7 เผย เหตุที่ต้องวิสามัญ

วันที่ 23 มี.ค.66 เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งสนธิกำลังกันทั้งพลร่มนเรศวร261 ชุดอินทรี7 และชุดคอมมันโด ที่ผบ.ตร.ส่งมาเสริม ได้บุกเข้าชาร์ทคนร้ายและมีการยิงต่อสู้กันเป็นระยะๆ กระทั่งคนร้ายได้หนีเข้าไปหลบอยู่ภายในห้องพระบนชั้นสองของบ้านพักของผู้ก่อเหตุภายในหมู่บ้านกรุงเพชร ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี

โดยระหว่างการปิดล้อมพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร., พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผช.ผบ.ตร., พล.ต.ท.ธนายุตน์ วุฒิจรัสธำรง ผบช.ภาค7, พล.ต.ต.ปิติน ฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี และนายณัฐชัย นำพูลสุขสันต์ ผวจ.เพชรบุรี ได้ร่วมกันบัญชาการในที่เกิดเหตุ

ขณะนั้น มีเสียงปืนดังเป็นระยะๆ ตั้งแต่ช่วงค่ำเนื่องจากคนร้ายไม่ยอมเจรจาและวางอาวุธเข้ามอบตัว แม้ตำรวจจะเชิญแม่ของคนร้ายเข้าไปให้โทรโข่งเกลี้ยกล่อมแต่คนร้ายไม่ยอมเจรจาตลอดทั้งวัน และเมื่อตำรวจมีความเคลื่อนไหวคนร้ายซึ่งมีความชำนาญในการยิงอาวุธปืนได้ยิงตอบโต้ตลอดเวลา

กระทั่งเวลา 04.00 น. คาดว่าคนร้ายอ่อนเพลียจึงได้พยายามชาร์จเข้าไป โดยคนร้ายได้ยิงเจ้าหน้าที่กระสุนถูกโล่ที่ตำรวจใช้กำลัง 6 นัดจึง ถูกจนท.ยิงตอบโต้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพระบนชั้นสองของบ้านพัก คนร้ายอยู่ในสภาพสวมกางเกงขายาวและเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ โดยศพนอนคว่ำหน้า 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าเคลียร์พื้นที่ในเวลาต่อมา และผบช.ภาค7 และผวจ.เพชรบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นความพยายามอย่างที่สุดแล้วที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถปล่อยเวลาให้เนิ่นนาน เนื่องจากคนร้ายไม่ยอมเจรจาและคุยเฟซบุ๊กกับเพื่อนว่าจะไม่ยอมมอบตัวเด็ดขาด จนกระทั่งเกิดการวิสามัญเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส