พบเศษชิ้นเนื้อและโครงกระดูกปริศนา โผล่สระน้ำในสวนหลังบ้านสามี "น้องน้ำ"

22 มี.ค. 66

พบเศษชิ้นเนื้อและโครงกระดูกปริศนา โผล่สระน้ำในสวนหลังบ้านสามี "น้องน้ำ" ส่งไปให้โรงพยาบาลตำรวจตรวจสอบคาดรอผล 3 สัปดาห์

จากกรณี ครอบครัวของ นางสาวสุธิตา สงวนนามสกุล หรือ “น้องน้ำ” เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี ให้ช่วยตามหา นางสาวสุธิตา หลังจากวันที่ 11 มีนาคม 2566 นางสาวสุธิตาได้ออกจากบ้านไปพร้อมกับ นายสิทธิโชค สงวนนามสกุล ผู้เป็นสามี กระทั่งภายหลังพบว่า นายสิทธิโชคฯ ได้ผูกคอจบชีวิตคาบ้านพักที่ตั้งอยู่ในตำบลมาบตะโกเอน อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งก่อนหน้าที่นายสิทธิโชคจะตัดสินใจลาโลก ได้ส่งข้อความมาหาแม่นางสาวสุธิตา ทำนองว่า มีความแค้นและขอโทษ ซึ่งครอบครัวของนางสาวสุธิตาเชื่อว่า นางสาวสุธิตา อาจถูกนายสิทธิโชคทำร้ายร่างกายจนตาย และนำศพทิ้งอำพราง ก่อนจะผูกคอหนีความผิด

ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้ปูพรมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านของผู้เสียชีวิต พบความผิดปกติ มีกองไฟเกือบ 10 กอง กระจายเผาอยู่ภายในสวนหลังบ้าน และพบเศษกระดูกปริศนาอยู่หลายกอง โดยไม่แน่ใจว่าจะเป็นกระดูกคนหรือกระดูกสัตว์ ก่อนจะมาพบชิ้นส่วนกระดูกติดเนื้อขนาดใหญ่ถูกไฟเผา แล้วถูกทิ้งอยู่ภายในสระน้ำในสวนหลังบ้านสามีนางสาวสุธิตา เพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 19 มีนาคม 2566 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บกู้และส่งไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลตำรวจแล้วเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา  ขณะที่ทางมูลนิธิวินวินและทางญาติของน้องน้ำ ได้นำเครื่องสูบน้ำเข้าไปสูบน้ำภายในสระที่มีการตรวจพบชิ้นส่วนกระดูกต้องสงสัยเพิ่มเติม

และเมื่อสอบถามทราบความคืบหน้า ล่าสุดวันนี้ (22 มีนาคม 2566) พ.ต.ต.วรากูลณ์ เสนาช่วย สารวัตรสอบสวน สภ.ครบุรี เจ้าของคดีเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.วันนี้  หลังจากที่สูบน้ำออกจากสระ ได้มีการค้นพบชิ้นส่วนที่คล้ายกับเนื้อมนุษย์หรือเนื้อสัตว์ขนาดเท่ากำปั้น ที่มีร่องรอยถูกไฟเผาจนไหม้เกรียม และชิ้นส่วนกระดูกอีกหนึ่งชิ้น รวมถึงเศษลวดยางรถยนต์ที่ถูกเผาอีกจำนวนมาก และได้ทำการค้นหาจุดต่างๆ ตามที่ทางญาติของน้องน้ำยังค้างคาใจ จนเป็นที่พอใจของญาติแล้ว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำชิ้นส่วนที่พบใหม่ส่งไปให้โรงพยาบาลตำรวจตรวจสอบเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่า 3 สัปดาห์จะทราบผล ส่วนการตรวจสอบคราบเลือดที่พบในบ้านและรถของนายสิทธิโชค นั้น คาดว่า จะรู้ผลให้วันศุกร์นี้ .

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส