พบศพชาย 'นามสกุลดัง' ลอยน้ำเจ้าพระยา ถูกเข็มขัดมัดเท้าทั้ง 2 ข้าง

22 มี.ค. 66

แม้ค้าใส่บาตรตอนเช้า พบศพชาย 'นามสกุลดัง' ลอยน้ำเจ้าพระยา เท้าทั้งอสงข้างถูกมัดด้วยเข็มขัด รีบแจ้งตำรวจสภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกเข็มขัดมัดเท้าลอยน้ำเจ้าพระยาบริเวณเจดีย์เอียงตำบลเกาะเกร็ด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เรือลากจูงศพ ท่าเรือวัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำวัดสนามเหนือพบศพชายนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวขี้ขี้ม้ากางเกงขายาวสีน้ำตาลใส่เข็มขัดคาดเอว บริเวณข้อเท้าพบเข็มขัดอีก 1 เส้นรัดบริเวณข้อเท้าทั้ง 2 ข้างตรวจสอบไม่พบบาดแผลพบบัตรประชาชน 1 ใบระบุชื่อนายมนต์ชัย ตังทัดสวัสดิ์ อายุ 53 ปี พบเป้ใบใหญ่แบบสะพายหลังตรวจสอบภายในเป้พบไฟฉาย ถ่านชาร์จปลั๊กไฟ และแปลงทาสี

นางเปรมจิตต์ อายุ 68 ปี แม่ค้า กล่าวว่า ประมาณ 06.30 น. มีคนนั่งตกปลาอยู่ริมน้ำวิ่งมาบอกตนว่ามีศพ ตนเดินไปหาผู้ใหญ่บ้านไม่อยู่เลยโทรแจ้ง 191 เห็นศพครั้งแรกคือเห็นหน้า บริเวณหน้าอกและมือ สะพายกระเป๋าด้านหลัง พอศพใกล้ฝั่งก็เห็นว่าที่ขามีมัดไว้ด้วย ตนไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นคนที่ไหน มาจากไหน เขาบวมๆ แล้วอาจจะจำไม่ได้ เลยไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เมื่อเช้าตนกำลังใส่บาตรพอดีเลยกรวดน้ำไปให้ด้วย สงสารเขา  

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบ พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ถ้าใครคิดว่าเป็นญาติหรือคนรู้จักให้ติดต่อได้ที่สภ.ปากเกร็ด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส