เปิดใจครั้งแรก “ทาทา ยัง” เผยสถานะ “บุ๊ค สิคพัชศ์” อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

21 มี.ค. 66

ทาทา ยัง เผยความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท บุ๊ค สิคพัชศ์ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เลิกจับไมค์ผันตัวเป็นดีเจเปิดแผ่นมุ่งรับงานอินเตอร์


ขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่ถูกจับตามองตลอด สำหรับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 “อมิตา ทาทา ยัง” ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนกำลังสงสัยความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท “บุ๊ค สิคพัชศ์” ว่าทั้งคู่นั้นเป็นอะไรกัน ล่าสุด ทาทา ยัง ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” เผยสถานะชัดเจน พร้อมเคลียร์ดราม่าทั้งหมด

ทาทา ยัง

เมื่อวันก่อนเห็นโพสต์ดราม่าอะไร?
ไม่มีอะไร คือเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วเรานอนน้อยมาก อาทิตย์หนึ่งเรานอน 18 ชั่วโมง ซึ่งไม่มีอะไรเลยเราแค่อ่านสคริปต์และไม่รู้จะเขียนอะไรก็เลยเขียนตามนั้น

รับมือกับดราม่ายังไง?
คือตลกอยู่เนาะ เขียนอะไรก็เป็นดราม่าไปหมด จริงๆ หนูเป็นคนอารมณ์ดีมาก นะ

เวลาเจออะไรหนักๆ รับมือกับดราม่ายังไง?
ไม่ค่ะ เรารู้สึกว่าเรารับมือกับตรงนั้นได้มากขึ้นและอะไรที่ไม่จำเป็นเราก็สามารถปล่อยวางได้ สิ่งอะไรที่เข้ามาในชีวิตหรือเข้ามาในหัวของเรา เราต้องปล่อยวาง เพื่อนเราเยอะแล้วคนก็รู้จักเยอะแล้วเราก็อยากไม่รู้จักใครอีก เพราะมันก็ไม่มีประโยชน์กับเรา รู้สึกว่าโตแล้วและก็ชีวิตมันสั้น เราควรจะมีความสุขกับวันในเวลาที่เรามีเหลืออยู่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม

ทาทา ยัง

อาชีพดีเจเป็นอีกหนึ่งความสุขของทาทายัง?
มากๆ เลยค่ะ มีความสุขมากๆ จริงๆ คือต้องบอกก่อนว่าช่วงโควิดเราก็ไม่ได้มีสนามเด็กเล่นหรือมีที่สถานที่ให้เป็นที่ระบาย สามปีที่ผ่านมาไม่มีคอนเสิร์ตแทบจะไม่มีที่ปล่อยของ จนตอนนี้มาเจอการเป็นดีเจแทบจะยึดเป็นอาชีพของตัวเอง

คิดเอาดีเจเป็นอาชีพหลักของตัวเองเลยไหม?
ตอนนี้ก็มีการเสนอชื่อไปต่างประเทศอยู่ในงานก็มีการคุยกันอยู่ ซึ่งถ้ามีการตอบรับในตรงนั้นก็น่าจะดีและอาจจะเป็นการโกอินเตอร์อีกครั้งหนึ่ง เพราะเราก็เอ็นจอยในการเป็นดีเจมาก ซึ่งเราก็โอเคอยู่ในวงการบันเทิงในเรื่องของเสียงเพลง ซึ่งถ้าเราร้องเพลงไม่ได้เราก็ไปเปิดเพลงเอา ถือว่าเป็นการท้าทายอีกอย่างนึงได้เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ ซึ่งเราก็พูดได้บิ้วคนได้ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ซึ่งเราส่วนใหญ่จะเล่นงานปิดไม่ได้เป็นงานเปิดมาก และเราไปเล่นไหนที่สามารถติดตามได้ในไอจี

ทาทา ยัง

เคลียร์ข่าว ทาทายัง เปิดตัวรักใหม่?
ผู้ชายที่อยู่ในคลิปเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ในตอนนี้ ต้องอธิบายก่อนว่ารูปนี้ด้วยความที่…

เขาทำให้หัวใจเราชุ่มฉ่ำขนาดไหน?
บุ๊คเป็นคนที่มีเอนเนอร์จี้ดี อยู่ด้วยแล้วเรากลายเป็นคนที่สบายใจ ส่วนข่าวลือที่บอกว่าเราเปิดตัวรักใหม่อย่าพึ่งคิดไปไกล คือต้องบอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจและชีวิตมันสั้นถ้าเราอยู่ด้วยแล้วโอเคมันก็ดี ซึ่งเราก็จะพามารู้จักได้อยู่แล้วเพราะเราเป็นเพื่อนกัน แล้วเค้าเป็นคนดี คบได้ค่ะ

และเขาสามารถรักษาความรู้สึกเราได้ แล้วเราต้องการคนที่เข้ามาสร้างความสุขให้กับเราได้ โดยไม่ต้องกำหนดว่าอยู่ในสถานภาพใดๆ ซึ่งเรายังไม่ได้คาดหวังอะไรเลยกับเพื่อนคนนี้ วันนี้เราใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน คาดหวังอย่างเดียวว่าเราต้องส่งลูกเรียนให้จบก่อน นั่นคือที่สุด

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส