หนุ่มแบงก์ถูกอดีตแฟนสาวบุกบ้านแทงเจ็บสาหัส เหตุไม่พอใจฝ่ายชายจะขอเลิก

21 มี.ค. 66

สาวไม่พอใจอดีตแฟนหนุ่มจะขอเลิกลาตัดขาด ใช้จังหวะฝ่ายชายนั่งกินข้าว หยิบมีดให้ห้องครัวมาแทงเข้าที่ท้องเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่20 มี.ค.66 พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบ้านเลขที่ 70 ซอยประชาชื่นนนทบุรี 6 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์  วิจิตรจริยา ผกก. พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. พร้อมกำลังสืบสวนและสายตรวจ รุดไปตรวจสอบที่เหิดเหตุ

พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำลังช่วยเหลือปฐมพยาบาลนายฉัตรคุณ อายุ 38 ปี พนักงานธนาคาร ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ถูกแทงได้รับบาดเจ็บที่ท้อง 1 แผล ลำคอซ้าย 1 แผล นำตัวส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.กนกอร อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ กำลังนั่งร้องไห้อยู่บันไดชั้น 2 ของบ้าน โดยใช้มีดปลายแหลมจี้คอขวา และใช้มีดคัทเตอร์จี้คอซ้าย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อม น.ส.กนกอร ผู้ก่อเหตุจนต่อมา น.ส.กนกอรได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวน้องสาวให้มาพบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานตามตัวน้องสาวผู้ก่อเหตุเดินทางมาตกลงพูดคุยด้วย ทำให้ น.ส.กนกอรใจเย็นลงได้ในระดับหนึ่ง

ต่อมานางสาวเอ น้องสาวผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาถึงและเข้าพูดคุยกับ น.ส.กนกอร ก่อนจะฉวยจังหวะเข้าแย่งมีดที่จี้คอมาได้ 1 เล่ม จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าสถานการณ์อยู่จึงได้เข้าชาร์จแย่งมีดอีก 1 เล่มมาได้เช่นกัน ก่อนจะช่วยกันปลอบใจ น.ส.กนกอรให้ใจเย็นลงและควบคุมตัวมา

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.กนกอร ผู้ก่อเหตุซึ่งเคยคบหากับนายฉัตรคุณผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเลิกลากันไปได้ประมาณ 2 ปีแล้วก่อนเกิดเหตุ น.ส.กนกอรได้เดินทางมาหานายฉัตรคุณที่บ้าน แต่เกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันขึ้น เรื่องที่นายฉัตรคุณจะขอเลิกลาตัดขาดกับ น.ส.กนกอร แต่ น.ส.กนกอร ไม่ยินยอม ประกอบกับเครียดป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่

ขณะนายฉัตรคุณเผลอนั่งทำงาน น.ส.กนกอร ได้วิ่งไปหยิบมีดในห้องครัว ออกมาไล่แทงนายฉัตรคุณจนได้รับบาดเจ็บที่คอ 1 แผล ก่อนที่เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือจนสามารถแย่งมีดมาได้แล้วครั้งหนึ่ง จากนั้นทั้งสองคนจึงได้กลับเข้าไปในบ้าน ก่อนที่นายฉัตรคุณจะถูก น.ส.กนกอร ใช้มีดจ้วงแทงเข้าที่ท้องอีก 1 แผล จนนายฉัตรคุณต้องวิ่งหนีไปหลบอยู่ในห้องเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ก่อนจะนำตัวออกมาทางหน้าต่างชั้น 2 ของบ้านได้สำเร็จและนำส่ง ร.พ.ในทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเก็บหลักฐานร่องรอยในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบสวนพยาน แวดล้อมที่เป็นทั้งเพื่อนบ้าน คนเห็นเหตุการณ์ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับนางสาวกนกอ่อนที่ทำร้ายอดีตแฟนหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส