แชร์สนั่นฮาโซเชียล รีวิว “ครีมพอกขาว” แป๊บเดียวสีผิวเปลี่ยน

20 มี.ค. 66

ไวรัลรีวิว “ครีมพอกขาว” ผลลัพธ์ที่ได้ แป๊บเดียวสีผิวเปลี่ยน แบบฉบับไม่เหมือนที่คุยกันไว้ ชาวเน็ตแห่แซว ยอดวิวพุ่ง 3.2 ล้านวิว

วันที่ 20 มี.ค. 66 มีผู้ใช้ Tiktok ที่ใช้ชื่อว่า @zhaoi6 ชื่อเดชแต่เพื่อนเรียกจ้าว” โพสต์คลิปตัวเองพร้อมเพื่อนกำลังรีวิวครีมมาส์กผิว พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อรีวิวครีมพอกขาว ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า..”

ไวรัลรีวิว “ครีมพอกขาว”

ซึ่งภายในคลิปเป็นภาพ เจ้าของโพสต์และเพื่อนกำลังทำการรีวิวมาส์กตัวดัง ด้วยการนำมาที่พอกหน้า มือ และแขน พอทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออก แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่เป็นแบบที่คิด เพราะสีผิวเปลี่ยนจริง แต่เปลี่ยนเป็นสีดำคล้ำ ไม่ได้ขาวกระจ่างใสเหมือนในรีวิว

ไวรัลรีวิว “ครีมพอกขาว”

แม้ว่าเจ้าของโพสต์และเพื่อน จะพยายามเอาสบู่มาลองล้างแล้วล้างอีก ขัดแล้วขัดอีก ก็ยังล้างไม่ออก ทำเอาเจ้าของโพสต์และเพื่อนขำฮา

ไวรัลรีวิว “ครีมพอกขาว”

อย่างไรก็ตามหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนกล่าวว่าอาจจะสำหรับใช้มาส์กหน้าก็ได้ ซึ่งต่อมาเจ้าของโพสต์ก็ลองล้างให้ดู กลายเป็นว่าหน้าดำคล้ำยิ่งกว่าเดิมโดยเฉพาะตรงจุดที่มาส์ก ทำเอาหลายคนพากันคอมเมนต์แซวสนั่น จนกลายเป็นคลิปไวรัลมียอดวิวพุ่งวันเดียว 3.2 ล้านวิว

ไวรัลรีวิว “ครีมพอกขาว”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส