“ภูมิใจไทย” ดึง “เอก สายไหมฯ-แมน ศุภกิจ” ร่วมทัพดูแลคนกรุง

19 มี.ค. 66

 

“พุทธิพงษ์” มั่นใจ 8 ส.ส.แชมป์เก่าครองใจคน กทม. เพราะพูดแล้วทำทุกนโยบาย เผยดึง “เอก สายไหมฯ-แมน ศุภกิจ” ร่วมทัพดูแลคนกรุง

วันที่ 19 มี.ค. 66 นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.การเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดเผยถึงการเลือกตั้ง66 ว่า พื้นที่ กทม.กว้างใหญ่ เป็นเมืองหลวง และเป็นหัวใจสำคัญของประเทศ ถ้าคิดแบบเดิมทำแบบเดิมก็ได้แบบเดิม หากจะพัฒนา กทม.ไปข้างหน้า พรรคภูมิใจไทยจึงขอแบ่งพื้นที่ กทม. เป็น 4 กลุ่มพื้นที่ โดยมองจากสภาพแวดล้อมและปัญหา มีกรุงเทพฯชั้นใน ,กรุงเทพฯเหนือ, กรุงเทพฯตะวันออก และกรุงเทพฯฝั่งธน เพื่อเอื้อต่อการแก้ปัญหาให้ตอบโจทย์และความต้องการของพี่น้องประชาชน

นายพุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า จากการลงไปติดตาม รวมรวบรับฟังปัญหาจากพื้นที่ ซึ่งแต่ละพื้นที่มีปัญหาและความต้องการที่แตกต่างกัน โดยต้องมีวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกันด้วยนโยบาย พรรคเตรียมพร้อมไว้แล้ว พรรคภูมิใจไทยคัดเลือกคนทำงานจริง มาจากในพื้นที่ ที่สำคัญมีอดีต ส.ส.กทม.ถึง 8 เขต พร้อมจะทำงานให้คน กทม.อย่างจริงต่อเนื่อง และทั้ง 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ล้วนเป็นคนที่พร้อม คิด พูดและลงมือทำจริง ทุกนโยบาย

สำหรับผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต จำนวนนี้มี 8 อดีต ส.ส.กทม.เดิมที่ย้ายพรรคเข้ามา คือ นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตสาทร ราชเทวี ปทุมวัน, นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้มัคร ส.ส.กทม.เขตคลองเตย วัฒนา, น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตดินแดง พญาไท, นายกษิเดช ชุติมันต์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตลาดพร้าว วังทองหลาง, นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม.เขตบางพลัด บางกอกน้อย, นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ผู้สมัคร ส.ส.เขตห้วยขวาง วังทองหลาง, ร.ต.ต.มณฑล โพธิ์คาย ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสวนหลวง ประเวศ และ นายโชติพิพัฒน์ เตชะโสภนมณี ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตจอมทอง

นอกจากนี้ยังมีที่น่าสนใจ คือ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ หรือเอก ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสายไหม และนายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือแมน ศุภกิจ นักแสดงและพิธีกร เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางเขน สายไหม ลาดพร้าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม